0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những cách sử lý bình nóng lạnh không nóng hoặc nóng chậm

14:26 22/01/2021

Bình nóng lạnh đã trở thành những thiết bị vô cùng cần thiết và hữu ích ở mỗi gia đình hiện nay. Sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái và thư giãn hơn sau ngày làm việc vất vả. Chắc chẵn là bạn sẽ cảm thấy vo cùng bực mình và khó chịu khi chiếc bình nóng lạnh của gia đình mình bỗng dưng lại dở chứng không thể làm nóng được hoặc làm nóng rất chậm so với thời gian đầu sử dụng. Dưới đây sẽ là nguyên nhân và cách xử lý bạn có thể xem và kiểm tra bình nóng lạnh của gia đình mình xem sao nhé!

Nguyên nhân bình nóng lạnh không nóng hoặc nóng chậm

Nguyên nhân đầu tiên có thể do bình nóng lạnh nhà bạn đã sử dụng trong thời gian dài dẫn đến tình trạng nóng chậm, và thanh đốt bị cháy sẽ không thể đun nước nóng.

Nếu bình nóng lạnh của bạn mới sử dụng thì có thể là do bình nóng lạnh đã được lắp không đúng kỹ thuật.

Tiếp theo có thể là do nguồn điện có vấn đề, nguồn không vào nên nước không thể làm nóng.

Những cách sử lý bình nóng lạnh không nóng hoặc nóng chậm

Cách xử lý bình nóng lạnh không nóng hoặc nóng chậm

Đầu tiên bạn phải xác định đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nước không nóng hoặc nóng chậm là gì.

Bạn nên kiểm tra từ nguồn điện trước. Bạn hãy kiểm tra phích cắm điện xem đã cắm điện chưa hay cắm lỏng. Hoặc kiểm tra xem phích cắm có điện không, đường dây điện có bị đứt chỗ nào không để xử lý. Nếu không có vấn đề gì thì bạn có thể là do thanh đốt bị cháy. Nếu bạn có kinh nghiệm sửa chữa thì có thể tháo bình nóng lạnh và thay thanh đốt mới. Nếu không biết thì bạn nên gọi thợ để đảm bảo an toàn và tránh làm hỏng bình nóng lạnh.

Còn nếu như chiếc bình nóng lạnh nhà mình mới lắp mà sảy ra hiện tượng này thì chắc chắc là do thợ lắp sai kỹ thuật. Bạn nên gọi lại cho thợ lắp đặt và yêu cầu kiểm tra và lắp lại.

Những lưu ý khi sử dụng bình tắm nóng lạnh

Bình nóng lạnh là thiết bị điện sử dụng trong môi trường ẩm ướt trong nhà tắm. Vì vậy bạn cần biết một số lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh sau:

Không bật bình nóng lạnh 24/24h. Bạn chỉ nên bật bình nóng lạnh khi có nhu cầu sử dụng. Sau đó tắt đi , điều này không những tăng tuổi thọ, mà còn an toàn hơn cho người sử dụng.

Tráng để nước bắn trực tiếp vào bình có thể gây cháy chập mất an toàn khi sử dụng.

Nên vệ sinh và bảo hành định kỳ để kịp thởi phát hiện và sửa chữa những chỗ bị hỏng và rò rỉ điện nếu có.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook