0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV model 2021

16:45 30/11/2021

Tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV là model 2021 sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng ngăn đá dưới hiện đại cùng dung tích 471 Lít. Nếu bạn đang quan tâm chiếc tủ lạnh này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ của tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV nhé!

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV được trang bị công nghệ máy nén Inverter biến tần không chỉ giúp tủ lạnh vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ mà còn đem lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình của bạn. Bên cạnh đó tủ còn được trang bị cảm biến Econavi với khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ bên trong cũng như bên ngoài tủ từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon trong 7 ngày nhờ ngăn cấp đông mềm Frime Fresh+

Chiếc tủ lạnh thế hệ mới này được trang bị ngăn đông mềm Frime Fresh+ có khả năng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C giúp giữ trọn chất dinh dưỡng, hương vị ban đầu và đặc biệt là không phải mất thời gian rã đông trước khi chế biến. Với ngăn này thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon trong vòng 7 ngày với khả năng cấp đông nhanh gấp 4 lần, giảm tốc độ oxi hóa lên tới 20% so với tủ lạnh thông thường. Như vậy bạn có thể chế biến thực phẩm ngay sau khi lấy ra từ tủ lạnh.

Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV model 2021

Công nghệ Ag Clean có trong tủ lạnh sử dụng các tinh thể bạc Ag+ giúp bảo vệ thực phẩm khỏi 99,9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, nhờ đó mà thực phẩm giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu dài. Bên cạnh đó công nghệ này còn tránh cho tủ lạnh bị ám mùi hôi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn bên trong khoang tủ.

Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV model 2021

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama của tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV model 2021

Panorama được xem là công nghệ làm lạnh độc quyền của hãng Panasonic được ứng dụng trên ngăn đông của tủ với khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng không khí lạnh thổi nhanh và đồng đều đến khắp các ngóc ngách. Nhờ đó mà các thực phẩm được cấp đông đầy đu và bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Thêm vào đó với công nghệ làm lạnh đa chiều này còn giúp tiết kiệm được một khoảng chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình.

Có thể thấy rằng chiếc tủ lạnh mới này ngoài thiết kế bắt mắt ra thì còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt nhất. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về tủ lạnh Panasonic NR-471WGKV model 2021 cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook