0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những công nghệ nổi bật của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB 553 Lít

16:45 03/12/2021

Tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB là dòng tủ lạnh Multi Door cao cấp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất. Bên cạnh đó tủ còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB

Tủ lạnh được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter để điều khiển máy nén của tủ, khi nhiệt độ của tủ đã đủ độ lạnh hay nhiệt độ tăng cao, máy nén này vẫn duy trì hoạt động chứ không bật,tắt như máy nén thông thường. Nhờ đó mà công nghệ này giúp tiết kiệm điện lên đến 30% so với tủ lạnh non-inverter. Bên cạnh đó còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, đảm bảo độ lạnh hợp lý, giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB

Công nghệ Quick Cooling

Quick Cooling là công nghệ làm lạnh nhanh đến từ Aqua giúp cho các thực phẩm được bảo quản vô cùng hiệu quả ngay cả với số lượng lớn bên trong tủ giữ được độ tươi ngon, bảo đảm chất dinh dưỡng trọn vẹn.

Công nghệ khử mùi Dynamic ABT của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB

Với nhiều gia đình nỗi ám ảnh về mùi hôi do thực phẩm hay vi khuẩn gây ra sẽ không còn nữa nhờ vào công nghệ khử mùi Dynamic ABT của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB sẽ loại bỏ toàn bộ mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn khỏi khoang tủ. Công nghệ khử mùi này giúp người dùng có thể hoàn hoàn yên tâm bởi thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tốt nhất, tránh khỏi các nguy cơ lẫn mùi, ám mùi, hư hỏng và biến chất.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Đây là công nghệ giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất khi mỗi dàn lanh sẽ phụ trách riêng biệt cho từng ngăn, nhờ đó mà các thực phẩm sẽ không bị tình trạng lẫn mùi do luồng khí lạnh ở 2 ngăn đá và ngăn lạnh hoàn toàn riêng biệt. Bên cạnh đó 2 dàn lạnh riêng biệt sẽ gia tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định và đồng đều tới mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Thêm vào đó với công nghệ này hơi ẩm sẽ khí lạnh chỉ luân chuyển trong ngăn mát giúp cho rau củ giữ được độ tươi ngon, tăng thời gian lưu trữ lâu hơn.

Như vậy có thể thấy rằng chiếc tủ lạnh này được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả. Ngoài ra còn có thêm chức năng Holiday thuận tiện cho những gia đình đi vắng lâu ngày, giúp cho tủ không phát sinh mùi, lên mốc mà vẫn tết kiệm điện so với chế độ thông thường.

Trên đây là những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Aqua AQR-IG686AM GB Inverter 553 lít. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook