0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE

14:54 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP là một sản phẩm mang đầy đủ các công nghệ hiện đại từ Ariston. Với thiết kế vô cùng sang trọng chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE  nhé!

Thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch đến từ nước Ý

Thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch đến từ nước Ý

Bình nóng lạnh  Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít mang thiết kế hình hộp vuông thanh lịch, đậm phong cách của nước Ý sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED, chiếc bình tắm nóng lạnh này mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc điều chỉnh chế độ cũng như quan sát nhiệt độ nước bên trong.  Với cơ chế làm nóng gián tiếp, thông thường sẽ được sử dụng cho các gia đình có bồn tắm, chưng cư, khách sạn nhỏ. Hoặc gia đình có nhu cầu lắp đặt nhiều đường nước nóng đầu ra và cũng thường được lắp đặt các khu vực có khí hậu lạnh do cơ chế đun nước được lên đến 80 độ C.

Bình tắm nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE có kiểu dáng gọn nhẹ với kích thước nhỏ gọn 540*470*420mm, vì vậy bạn có thể tiết kiệm được không gian cần có để lắp đặt sản phẩm một cách tối đa. Đây là thiết kế hoàn hảo cho cả gắn tường và đặt trên trần đều dễ dàng.

Công nghệ vượt trội

Được trang bị công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu, chiếc bình nóng lạnh Ariston này sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn, từ đó đưa ra mức nhiệt độ phù hợp mà có thể tiết kiệm đến 14% điện năng. Cho bạn thoải mái đắm mình trong dòng nước ấm nóng lý tưởng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

– Thanh đốt 100% Titan bền bỉ, làm nóng nước nhanh chóng.

– An toàn điện với sự kết hợp giữa cầu dao chống rò điện ELCB và bộ vi mạch kiểm soát an toàn.

– Cảm biến nhiệt độ thông minh giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ tắm phù hợp nhất.

– Lòng bình tráng men titan ngăn chặn tối đa tình trạng ăn mòn và rò rỉ nước từ bên trong bình.

Bình tắm nóng lạnh Ariston với hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE tác dụng chống giật, điều khiển nhiệt độ chính xác, tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao nhằm giữ an toàn cho người dùng.

Tính năng đột phá

Bên cạnh công nghệ hiện đại, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, vô cùng hữu ích đối với người sử dụng như:

– Nút tùy chỉnh cho phép lựa chọn nhiệt độ nước lý tưởng- Hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng- Tiết kiệm năng lượng tối đa với chuẩn 5 sao

Vì vậy, đây chính là chiếc bình tắm nóng lạnh đáng sở hữu trong mọi gia đình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại trải nghiệm sinh hoạt thoải mái và an toàn hơn cho gia đình bạn.

Trên đây là các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP Wifi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook