0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm ấn tượng có trên điều hòa Casper MC-12IS33 

12:02 20/12/2022

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa Casper MC-12IS33 và băn khoăn không biết mẫu điều hòa này có những điểm gì mới so với dòng điều hòa cũ? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Điều hòa Casper MC-12IS33 nổi bật với luồng gió Smart Shower Air độc đáo

Ở series MC-IS33 này, Casper đã đặc biệt trang bị luồng gió Smart Shower Air hướng về phía trần nhà, lan tỏa không khí lạnh với hiệu ứng vòi sen xung quanh phòng mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Với luồng gió độc đáo này người dùng sẽ không bị tình trạng hơi lạnh phả thẳng vào người gây cảm giác khó chịu, hay cảm lạnh.

Luồng gió mới, độc đáo của Casper

Ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Thêm một ưu điểm nữa của mẫu điều hòa Casper MC-12IS33 này chính là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ trang bị chế độ Turbo. Khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất với nhiệt độ cài đặt ở 16oC mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu, mát mẻ tức thì mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường.

Đặc biệt, điều hòa sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường, ngoài ra máy nén biến tần còn vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Với công nghệ này nhiệt độ luôn nằm trong khoảng cơ chế i-saving, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột từ người sử dụng. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu có thể giảm tới 0.3kW.

Điều hòa Casper MC-12IS33 trang bị tính năng cảnh báo vệ sinh lưới lọc

Điều hòa Casper MC-12IS33 12000BTU 1 chiều Inverter được trang bị tấm lọc bụi bẩn với khả năng loại bỏ mùi hôi, nấm mốc giúp mang đến bầu không khí trong lành. Tuy vậy sau một thời gian sử dụng tấm lọc này sẽ bị bụi bẩn bám đầy làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát hay khiến cho điều hòa bị chảy nước. Hiểu được vấn đề đó Casper đã trang bị tính năng cảnh báo vệ sinh lưới lọc sẽ tự động bật tín hiệu nhắc nhở để người dùng dễ dàng thực hiện vệ sinh lưới, bảo dưỡng kịp thời và tăng tuổi thọ của thiết bị.

Điều hòa Casper MC-12IS33 trang bị tính năng cảnh báo vệ sinh lưới lọc

Trên đây là một trong những điểm độc đáo, cũng là ưu điểm mà mẫu điều hòa Casper MC-12IS33 12000BTU 1 chiều Inverter model 2022 này sở hữu. Ngoài ra thì điều hòa cũng được tích hợp các tính năng như ở dòng điều hòa trước đó như hẹn giờ, cảm biến i-Feel, tự động vệ sinh giúp mang lại nhiều giá trị sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook