0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điểm nổi bật của điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 Inverter

09:11 31/07/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 Inverter đã ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những điểm nổi bật của mẫu điều hòa mới này nhé!

Điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 Inverter siêu tiết kiệm điện, làm lạnh cực nhanh

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của mẫu điều hòa này đó chính là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Turbo. Điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Boost có khả năng hạ nhiệt độ phòng đến nhiệt độ được cài đặt. Nhờ đó giúp người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn nhất sau khi kích hoạt chế độ.

Bên cạnh đó, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter Quattro kết hợp 4 chức năng. Công nghệ này giúp điều hòa Midea đạt hiệu quả làm lạnh cao nhất mà vẫn sử dụng điện tiết kiệm, hoạt động tốt trong cả điều kiện môi trường khắc nghiệt. Nổi bật là chức năng Gear cho phép người dùng tự điều chỉnh công suất theo 3 mức: 50%, 70%, 75% và 100% theo nhu cầu sử dụng, để tiết kiệm điện theo ý muốn. Kết hợp với đó là chức năng iEco đảm bảo giấc ngủ ngon cho người dùng suốt 8 tiếng mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60% mà điều hòa tiêu thụ.

Điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 thanh lọc không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 còn có khả năng thanh lọc không khí nhờ vào công nghệ Dual Filtration. Công nghệ này có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tối ưu, giúp bầu không khí bên trong căn phòng luôn tươi mát góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình cho người. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị bộ lọc 2 lớp HD giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi mịn và nhiều tác nhân gây dị ứng bên trong không khí nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 Inverter có độ bền vượt trội

Một trong những điểm nhấn của chiếc điều hòa này đó là dàn tản nhiệt bằng nhôm phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Với lớp phủ này điều hòa có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối góp phần nâng cao tuổi thọ máy, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ trong thời gian dài.

Trên đây là Những điểm nổi bật của điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 Inverter model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook