0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điều cần biết khi mua bình nóng lạnh Casper cho mùa đông này

14:49 22/01/2021

Mùa đông đến là thời điểm các gia đình băn khoăn chưa biết lựa chọn bình nóng lạnh nào cho phù hợp nhất. Giữa hàng trăm sản phẩm với mức giá thành khác nhau, đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng, bình nóng lạnh Casper vẫn là thương hiệu chiếm lĩnh thị trường. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích chọn mua được sản phẩm ưng ý.

1. Chọn dung tích và tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tất cả các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Casper đều được sản xuất tại Thái Lan, một đất nước đang có ngành công nghiệp vô cùng phát triển. Do đó, các sản phẩm dều có độ bền vượt trội với thời gian, khắc phục tình trạng nước bị rò rỉ, bám cặn hay đun nóng nước lâu.

Thiết kế bình ngang dung tích 20l và 30l

Với kiểu dáng là thiết kế bình ngang nhỏ gọn, tiện lợi cùng 2 loại dung tích 20 lít và 30 lít mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ ít người (2-3 người) đến đông người từ (4-5 người), cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho cả gia đình cùng sử dụng.

Bình nóng lạnh Casper 20 lít phù hợp cho gia đình từ 2-3 người sử dụng hoặc có thêm 1 trẻ nhỏ, bình 30 Lít Casper phù hợp cho từ 4-5 người hoặc gia đình có bồn tắm lớn.

2. Cân nhắc về độ bền của sản phẩm bình nóng lạnh

Một trong những tiêu chí hàng đầu giúp cho bình nóng lạnh của gia đình bạn có thời gian sử dụng lâu dài đó chính là độ bền. Do nguồn nước sử dụng tại Việt Nam khá khác nhau như nguồn nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nước máy…gây hại cho bình, ăn mòn mối hàn và chân cọc. Giải pháp cho tình trạng này là bạn nên cân nhắc mua những loại bình có bình chứa làm chất liệu thép chuyên dụng ứng dụng công nghệ tráng men ướt có khả năng phủ men tới những chi tiết nhỏ nhất giúp chống thủng và rò nước hiệu quả.

Thanh đốt bằng đồng nguyên chất siêu bền

Bình nóng lạnh Casper sử dụng thanh đốt làm bằng đồng nguyên chất là lựa chọn tối ưu bởi đặc tính siêu bền, siêu dẫn nhiệt, chống ăn mòn phù hợp với mọi nguồn nước kể cả nguồn nước biển và nguồn nước giếng khoan. 

3. Đảm bảo an toàn điện cho gia đình

Tích hợp ELCB chống giật

Với những gia đình đông người nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc sử dụng các thiết bị điện cần hết sức được cân nhắc để đảm bảo độ an toàn cho gia đình. Hệ thống chống rò điện ELCB được trang bị trên tất cả các thiết bị bình nóng lạnh Casper có vai trò ngắt điện ngay khi xảy ra sự cố rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như phòng chống cháy nổ. Đặc biệt nhờ vào việc trang bị vỏ bọc dây bóng đèn làm bằng thủy tinh chống cháy, cách điện tuyệt đối giúp ngăn chặn tối ưu tình trạng bóng đèn cháy làm cháy bình nước nóng.

4. Sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng

Bình nóng lạnh Casper tiết kiệm điện năng

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng để giảm thiểu chi phí cho sinh hoạt đồng thời cũng có độ bền cao. Do đó, bạn nên chọn những sản phẩm tiết kiệm điện như bình nóng lạnh Casper. Một cách khác cũng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa đó là sử dụng những sản phẩm có thanh đốt với độ bền cao.

5. Phân biệt bình nóng lạnh Casper thật và giả

Nhờ vào chất lượng cao cấp cùng thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mà bình nóng lạnh Casper cũng có khả năng bị làm giả gây ra những thiệt hại và không đảm bảo an toàn đến người tiêu dùng. Trên vỏ bình có in chữ Casper, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đi kèm cùng phiếu bảo hành chính hãng tùy loại bình giúp bảo hành bảo dưỡng bảo trì thường xuyên.

Những sản phẩm hàng nhái sẽ thường có màu sắc mờ nhạt, bình bị móp méo, các chất liệu sờ vào không chắc chắn và không có nhãn mác rõ ràng, không có chế độ bảo hành từ nhà sản xuất.

Trên đây là những chia sẻ của bài viết về “ Những điều cần biết khi mua bình nóng lạnh Casper” . Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook