0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điều cần chú ý khi mua và sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

14:54 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn đang dần phổ biến bởi nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng nhiều. Đa phần những gia đình đông người thường chọn bình nóng lạnh dung tích lớn thay vì nhiều bình nóng lạnh dung tích nhỏ. Vậy khi sử dụng loại này cần chú ý điều gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Ariston PRO-R dung tích lớn là bình nước nóng được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE và tuân theo những chuẩn mực toàn cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn và chất lượng.Bình nóng lạnh dung tích lớn Ariston PRO-R cung cấp cho người sử dụng sự tiện nghi tối ưu với dung tích lớn từ 50-100 Lít. Máy có thể xoay ngang và cả dọc, phù hợp với mọi thiết kế của gia đình bạn. Các chức năng ưu việt tích hợp với công nghệ tráng men Titan và ELCB chống giật tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và Bộ ổn định nhiệt TBST:AN TOÀN với hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB, van áp suất an toàn được thử nghiệm tại 8 bar và Bộ ổn định nhiệt TBST.
Tính thẩm mỹ caoKiểu dáng sang trọng.THẨM MỸ CAO với máy treo tường dung tích lớn (từ 40 đến 100 lít) và thiết kế Ý thanh lịch.
tiết kiệm điện năngTiết kiệm điện năng bằng sự kết hợp hiệu quả các công nghệ tối ưu nhất trong cùng một sản phẩm. Mọi bình nước nóng gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện. GIỮ NÓNG LÂU với lớp cách nhiệt mật độ cao.
Bình chứa tráng men titanBình chứa tráng men TITANChống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm
CÔNG NGHỆ FLEXOMIXCông nghệ FLEXOMIX Ống dẫn nước vào hiệu suất cao
Vỏ chóng thấm nướcVỏ bình chống thấm nướcBảo vệ thiết bị, tăng cường độ an toàn
Nút tùy chỉnh nhiệt độNút tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàngNút tùy chỉnh cho phép lựa chọn nhiệt độ nước lý tưởng
Bảo hành 7 nămThời gian bảo hành tới 7 nămChế độ bảo hành 7 năm áp dụng đối với bình chứa

Lợi ích khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Lợi ích khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng cao và có nhiều thành viên, đặc biệt là mùa đông lạnh giá thì bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn đặc biệt hữu ích. Dung tích bình nóng lạnh lớn giúp cả gia đình đủ lượng nước nóng sử dụng dù đó là bất cứ thời điểm nào cũng như đủ để người sau sử dụng ngay chỉ với 1 lần bật binh Ariston duy nhất. Bên cạnh việc tiện lợi trong quá trình sử dụng nước nóng chỉ với 1 lần bật duy nhất thì gia đình bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoảng thời gian lớn chi phí, điện năng và thời gian chờ đợi.

Đối với việc sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn, người dùng sẽ không phải bật thiết bị 24/ 24 giờ mà vẫn có đủ nước nóng để sử dụng. Sau khi nước trong bình được đun đủ nóng thì bạn chỉ cần ngắt điện là cả gia đình đã cô đủ nước nóng để sử dụng. Việc này vừa đảm bảo quá trình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện cũng như đảm bảo nguồn điện áp. Vừa không tốn thời gian chờ đợi, vừa giúp giảm chi phí chỉ tiêu của gia đình.

Lưu ý khi mua và sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Lợi ích khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn:

– Không bật bình nóng lạnh Ariston 24/24 để đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng điện và kéo dài tuổi thọ của bình.

– Vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên: Việc làm này sẽ đảm bảo bình luôn sạch, không có cặn bám vảo thanh nhiệt, giúp binh cô thế làm nóng nước nhanh hơn, tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho nguồn nước.

– Lắp thiết bị chống giật và dây nối đất để giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Chọn dung tích và công suất bình nóng lạnh Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng: lưu ý này sẽ giúp những gia đình xác định được đúng nhu cầu cần dùng để mua được bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn hay bình dung tích nhỏ. Dung tích bình nóng lạnh hợp lý sẽ đảm bảo sử dụng nhanh hơn, tránh lãng phí điện năng, nước và chi phí.

Khi mua bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn bạn nên lựa chọn nơi bán uy tín bởi đã có rất nhiều người mua phải hàng giả, hàng nhái. Nên mua hàng ở những điện máy lớn, những đại lý uy tín,… Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook