0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU mang lại

10:58 27/01/2024

Thuộc dòng điều hòa cao cấp, điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này mang lại cho người dùng những lợi ích gì nhé!

Điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU giúp tiết kiệm điện vượt trội

Lợ ích đầu tiên mà điều hòa Daikin FTKY50WVMV mang đến cho người dùng đó là giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén Swing phù hợp với công suất làm lạnh mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60% so với dòng điều hòa thông thường. Đặc biệt, điều hòa còn được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh chỉ có trên dòng cao cấp sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong phòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tăng 2oC, ngay khi phát hiển có chuyển động trở lại, lập tức điều hòa sẽ quay về nhiệt độ cài đặt ban đầu. Nhờ công nghệ thông minh này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, ngay cả khi sử dụng điều hòa liên tục.

Điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU giúp tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTKY50WVMV mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng

Ở các thành phố lớn, mức độ ô nhiễm đang ở mức báo động thì sức khỏe hô hấp là vấn đề được các hãng điều hòa quan tâm hàng đầu. Ngoài nhiệm vụ làm mát, điều hòa Daikin FTKY50WVMV còn được hãng tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, biến sản phẩm này thành một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Nổi bật nhất ở sản phẩm này là công nghệ Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Nhờ đó ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi PM2.5, giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Thêm vào đó, cảm biến ẩm Humididy Sensor bên trong dàn lạnh giúp tăng cường khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25%, nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Daikin FTKY50WVMV còn đặc biệt được trang bị luồng gió Coanda độc đáo giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần nhà và tỏa gió đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ cơ chế thổi gió độc đáo, công nghệ này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ sảng khoái, tránh gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTKY50WVMV 18000BTU mang lại cho người dùng khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ cao cấp thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook