0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTXM71XVMV 2 chiều mang đến

10:22 31/07/2023

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp được cho ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu điều hòa Daikin FTXM71XVMV 2 chiều đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lợi ích tuyệt vời mà mẫu điều hòa này mang lại nhé!

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV 2 chiều mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV đặc biệt được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của Daikin với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí. Công nghệ này có khả năng ức chế các chất gây mùi, loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi mịn PM2.5 trong không khí mang đến không gian sống trong lành, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó, điều hòa còn sở hữu công nghệ Hybrid Cooling giúp kiểm soát và cải thiện tình trạng khó chịu do độ ẩm cao. Hoạt động dựa trên cảm biến đo độ ẩm và công nghệ kiểm soát khử ẩm trên dàn lạnh, từ đó kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại cho người dùng sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Với công nghệ cân bằng ẩm cùng công nghệ Hybrid Cooling, điều hòa sẽ luôn kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu tùa 55-65%.

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV giúp giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng lọc không khí, điều hòa Daikin FTXM71XVMV còn nổi bật với công nghệ Inverter. Công nghệ hiện đại này giúp tiết kiệm điện dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện, đồng thời còn cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ lạnh ổn định và đạt công suất tối ưu. Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động tăng thêm 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Nhờ đó giúp ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có, giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV 2 chiều mang tới cuộc sống quanh năm thoải mái

Dòng điều hòa 2 chiều này mang đến sự thuận tiện cho người dùng khi mang tới không gian mát lạnh sảng khoái vào những ngày hè nóng bức và không gian ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ đó bạn và những người thân yêu có thể tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý, đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí và diện tích phòng khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTXM71XVMV 2 chiều mang đến cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa cao cấp này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook