0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Gree CHARM12HI Inverter mang lại

13:58 08/06/2024

Thuộc dòng 2 chiều ra mắt năm 2023, điều hòa Gree CHARM12HI Inverter gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cùng khả năng làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người dùng khi sử dụng nhé!

Điều hòa Gree CHARM12HI Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Gree CHARM12HI được ứng dụng công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ Gree nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh. Nhờ đó giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa này còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất. Như vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Gree CHARM12HI Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Gree CHARM12HI 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, mang đến không gian dễ chịu quanh năm

Không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tiền điện mỗi tháng, điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU còn giúp mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái, ấm áp. Thuộc dòng điều hòa 2 chiều, sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái vào những ngày hè nắng nóng và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ vậy mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng suốt cả năm, tiết kiệm chi phí mua máy sưởi ấm riêng biệt.

Điều hòa Gree CHARM12HI Inverter làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Gree CHARM12HI sở hữu tính năng Turbo cho khả năng làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 3 phút là người dùng có thể tận hưởng hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng, xua tan đi cái nóng oi bức mùa hè mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, tính năng I-Feel giúp điều hòa nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt điều khiển và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Nhờ đó giúp người dùng tận hưởng cảm giác dễ chịu.

Điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU giúp người dùng yên tâm sử dụng

Ngoài những công nghệ hiện đại, điều hòa Gree CHARM12HI còn được trang bị bộ vi xử lý thông minh có thể tự phát hiện và báo lỗi trên màn hình hiển thị, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian bảo trì sửa chữa cho thợ và người dùng, cũng có thể yên tâm sử dụng.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU 2 chiều Inverter mang lại cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook