0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 Inverter mang lại

11:14 27/03/2024

Thuộc dòng 2 chiều cao cấp, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 Inverter sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về sản phẩm này ngay nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 Inverter mang đến cuộc sống quanh năm dễ chịu

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm giúp mang đến cho người dùng căn phòng mát mẻ vào những ngày hè nắng nóng và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ sở hữu 2 chức năng riêng biệt này nên điều hòa 2 chiều có thể sử dụng được cả 4 mùa trong năm mang đến nhiều tiện lợi.

Đầu tiên, việc sử dụng điều hòa 2 chiều sẽ giúp tiết kiệm tiền điện đáng kể khi không phải mua thêm máy sưởi ấm riêng biệt. Thêm vào đó, điều hòa 2 chiều khi hoạt động sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với các thiết bị sưởi thông thường. Ngoài ra, khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 2 chiều, người dùng không cần bảo trì cùng lúc điều hòa và máy sưởi.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 tiêu thụ điện thấp, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 12000BTU được ứng dụng công nghệ biến tần DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất. Khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nhằm tiết kiệm điện năng, duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 Inverter làm mát tức thì, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 được trang bị công nghệ Hi Power có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đưa nhiệt độ giảm xuống mức nhiệt cài đặt trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, dựa trên nguyên lý Jet Flow của động cơ phản lực, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng gió lớn và lan tỏa đều ở mọi vị trí trong phòng với công suất tiêu thụ điện thấp nhất. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ có thể cảm nhận không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu, ngay cả vào những ngày hè nắng nóng oi bức.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 Inverter làm mát tức thì, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 Inverter mang lại cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý cho hè năm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook