0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter mang lại

13:34 01/07/2024

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2024. Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại,…chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời!

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng

Hóa đơn tiền điện luôn là vấn đề khiến nhiều gia đình lo ngại, nhất là vào những ngày hè nắng nóng bởi đây chính là thời điểm nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về việc này bởi sản phẩm sở hữu công nghệ Inverter hiện đại và chế độ ECO thông minh.

Công nghệ Inverter hiện đại có khả năng điều chỉnh công suất máy nén phù hợp, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 24000BTU cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Ở các thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, mật độ dân số dày đặc cộng thêm việc có quá nhiều phương tiện giao thông gây ra tình trạng ô nhiễm không khí. Lúc này vấn đề sức khỏe của con người là việc đáng lưu tâm, do đó khi chọn mua điều hòa ngoài tiêu chí làm lạnh nhanh, tiết kiệm, giá thành thì lọc không khí chính là tiêu chí quan trọng. Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 được trang bị bộ phát nanoe X thế hệ 2 giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế phấn hoa và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần so với bộ phát nanoe-X 1 trước đây.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter mang đến sự thoải mái tối đa

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 24000BTU Inverter còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh. Điều hòa được trang bị chế độ POWERFUL hoạt động mạnh mẽ bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để làm lạnh nhanh hơn 18%. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường.

Đặc biệt, với công nghệ AEROWINGS có khả năng thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Như vậy ngay cả khi đi ngang qua căn phòng, người dùng cũng có thể cảm nhận được luồng không khí mát lạnh.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Panasonic CU/CS-RU24AKH-8 Inverter mang lại cho người dùng khi sử dụng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook