0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB

16:50 27/10/2021

Tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB là mẫu tủ Multi Door hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng cùng khả năng bảo quản thực phẩm tốt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do tại sao chiếc điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Chiếc tủ lạnh Multi Door này sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt với màu đen sang trọng, cao cấp cùng với bề mặt tráng gương đem lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn. Thiết kế kiểu tủ 4 cửa có 1 ngăn trên và 2 ngăn đông dưới cùng dung tích 456 lít sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng, giúp bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả, ngăn nắp.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Về thiết kế bên ngoài, tủ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng sẽ dàng theo dõi và thay đổi nhiệt độ tủ phù hợp, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất.

Về thiết kế bên trong, các ngăn tủ được sắp xếp một cách khoa học với các ngăn đựng nước, đựng thực phẩm và đặc biệt được trang bị ngăn dự trữ rau củ, quả và thực phẩm khô riêng biệt.

Có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh đồng đều

Tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Về khả năng làm lạnh, với công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều sẽ đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm, giúp làm cho những trái cây tươi mát nhanh và làm nước lạnh tức thì trong ngày hè oi bức.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và ngăn ngừa nấm mốc

Với công nghệ T.ABT mới nhất trên tủ lạnh Aqua sẽ đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, ngăn chặn đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn đem lại môi trường tủ trong lành. Bên cạnh đó với chế độ Holiday ngăn ngừa nấm mốc trong những ngày bạn không có mặt ở nhà.

Có thể thấy rằng chiếc tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB Inverter 456 lít này có rất nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thì đừng bỏ qua mẫu tủ chất lượng này nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook