0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston AN2 15B 2.5 FE 15 Lít

14:54 22/01/2021

Giữa những thương hiệu bình nóng lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Ariston vẫn đứng top đầu bởi những công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng đi cùng mẫu mã đa dạng. Bài viết hôm nay bạn hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston AN2 15B 2.5 FE 15 Lít nhé!

Nhiều gia đình khá đau đầu với việc tiết kiệm chi phí tiền điện khi sử dụng bình tắm nóng lạnh do lượng điện tiêu thụ mỗi tháng khá lớn. Đặc biệt là vào thời điểm mùa đông hay thời tiết lạnh giá, lượng điện tiêu thụ cho bình nóng lạnh khiến nhiều người không khỏi giật mình. Trong khi đó, công suất của bình nước nóng Ariston 15L chỉ có 2.500W giúp tiết kiệm điện hiệu quả nên tạo được sự an tâm cho người sử dụng. Chiếc bình nóng lạnh Ariston AN2 15B 2.5 FE được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm dưới đây:

Kiểu dáng đơn giản, thời trang

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 B 2.5 FE có kiểu dáng thời trang với vỏ ngoài phủ sơn màu trắng xám tạo thêm điểm nổi bật cho không gian nhà bạn. Thiết kế bên ngoài đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu không gian phòng tắm nào. Là một sản phẩm thuộc thế hệ Andris2 sở hữu những công nghệ ưu việt của hãng Ariston danh tiếng. Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 B 2.5 FE có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ với chiều cao chỉ 360mm, vì vậy bạn có thể tiết kiệm được không gian cần có để lắp đặt sản phẩm một cách tối đa. Đây là thiết kế hoàn hảo cho cả gắn tường và đặt trên trần đều dễ dàng.

Thiết kế vô cùng tiện lợi

Lòng bình sử dụng chất liệu bền bỉ, giúp hạn chế tối đa tình trạng bám cặn bẩn, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng nước và tăng độ bền. Thanh đốt bằng đồng cho độ bền vượt trội. Dung tích 15L là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít người. Thông thường với những gia đình ít người nếu như sử dụng bình nóng lạnh dung tích 30 Lít thì sẽ gây lãng phí bởi 1 lần đun nóng nước tốn khá nhiều điện năng mà chúng ta lại không thể sử dụng hết nước nóng trong bình. Vậy nên nếu gia đình bạn có 2-3 người thì chắc chắn đây sẽ là sản phẩm thích hợp nhất.

Những lý do khiến bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston AN2 15B 2.5 FE 15 Lít

Ngoài ra, nhờ thiết kế tráng men Titan, bạn không phải lo lắng lòng bình bị bám nhiều cặn bẩn, ảnh hưởng đến chất lượng nước tắm cũng như nâng cao thêm độ bền cho thiết bị này.

Tính năng an toàn vượt trội

Luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu, bình nóng lạnh Ariston AN2 15 B 2.5 FE   được trang bị khả năng tự ngắt điện, bảo vệ an toàn khi có sự cố nhờ cầu dao chống rò điện ELCB. Lớp vỏ ngoài chống thấm nước cùng bộ ổn định nhiệt TBST, máy nước nóng sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ nước vượt mức.

Vấn đề an toàn về điện khi sử dụng bình nóng lạnh luôn được các nhà sản xuất và người dùng đặc biệt quan tâm bởi không ít những tai nạn đáng tiếc xảy ra như giật điện, chập cháy, thậm chí nổ bình nóng lạnh Vậy nên tất cả những trang bị an toàn của Ariston mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng những giờ thư giãn với nước nóng.

Trên đây là những lý do khiến bạn không nên bỏ qua sản phẩm bình nóng lạnh này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook