0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ được ưa chuộng

11:27 19/01/2022

Trong những ngày gần đây bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít là mẫu bình bán chạy nhất tại điện máy Thuận Thành, được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy tại sao mẫu bình này lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu lý do nhé!

Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với đa dạng không gian phòng tắm

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Với thiết kế sang trọng, gam màu đen trắng kết hợp cùng kiểu dáng vuông giúp tăng thẩm mĩ cho phòng tắm, dung tích 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3-5 người sử dụng. Bên cạnh đó với núm xoay điều chỉnh, 2 đèn báo nhiệt độ bên trong của bình giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ làm nóng nước nhanh, an toàn khi sử dụng

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, bình trang bị cầu dao chống giật ELCB với khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ, tránh nguy hiểm. Bên cạnh đó bình còn có khả năng chống báo cháy khô, khi phát hiện trong bình không có nước bình sẽ ngắt trạng thái đun giúp bảo vệ thanh đốt. Bộ ổn định nhiệt thông minh sẽ tự động ngắt điện khi đạt tới nhiệt độ cài đặt tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng da. Khả năng tự động ngắt khi đạt tới nhiệt độ vừa đảm bảo an toàn lại giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ làm nóng nước nhanh, an toàn khi sử dụng

Về khả năng làm nóng nước, bình được trang bị thanh gia nhiệt siêu bền có khả năng tăng hiệu suất làm nóng lên đến 97,9%. Thêm vào đó bình chứa tráng men có thành phần kim cương siêu bền có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt, chỉ cần bật bình một lần là có thể sử dụng gần như cả ngày, giúp hạn chế tình trạng bào mòn.

Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành hậu mãi

Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít hiện đang được bán với giá rất rẻ, chỉ 1.590.000₫, đây cũng là lý do mà sản phẩm này được ưa chuộng. Bên cạnh đó thời gian bảo hành của vỏ bình là 7 năm, 2 năm cho linh kiện nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những lý do mà Bình nóng lạnh Rossi PURO30SQ 30 lít vuông được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang có ý định chọn mua cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh 30 lít thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook