0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm ấn tượng có trên bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi

15:10 13/01/2024

Thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp cao cấp, bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm ấn tượng gì nhé!

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi thiết kế sang trọng, nâng tầm cho không gian

Điểm gây ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này đó là thiết kế, bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít sở hữu thiết kế hình chữ nhật thanh mảnh, hiện đại kết hợp 2 gam màu bạc và đen sang trọng, hài hòa cho mọi không gian phòng tắm. Lớp vỏ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi. Đặc biệt, viền ngoài của máy có gam màu trắng tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, đồng thời gia tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm của bạn.

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, phía trong lòng bình còn được tráng men Titan siêu bền, chống gỉ sét tốt đảm bảo cho nguồn nước trong lành, an toàn và giữ nhiệt hiệu quả. Thanh gia nhiệt của máy được làm bằng đồng cho khả năng gia nhiệt nhanh chóng, bền bỉ với thời gian nhờ khả năng chống ăn mòn tốt, hạn chế bám cặn.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà bình nóng lạnh mang đến, khi sử dụng người dùng còn có một lỗi lo về vấn đề rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên với bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị hệ thống an toàn. Hệ thống này bao gồm cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ hay bất ổn của nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người dùng, tiếp đó là rơ lẹ nhiệt điện tử TBSE tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước trong bình quá cao, tránh tình trạng đun khô gây hư hại, nguy hiểm và van xả áp giúp giải phóng áp suất vượt quá mức cho phép.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi trang bị hệ thống Ion bạc Ag+

Đặc biệt, mẫu bình nóng lạnh Ariston cao cấp này được trang bị hệ thống Ion bạc Ag+ giúp ngăn chặn vi khuẩn, loại bỏ chúng nhằm bảo vệ nguồn nước sạch an toàn cho người dùng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, an toàn cao, điều khiển từ xa dễ dàng thông qua điện thoại cùng nhiều ưu điểm khác,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook