0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do không nên bỏ qua máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS)

16:00 14/07/2023

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) thuộc dòng máy giặt cửa trước được rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu máy giặt này hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) thiết kế sang trọng, gam màu độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế Takumi cùng với gam màu xám hiện đại giúp tô điểm cho không gian nội thất của bạn thêm phần độc đáo, đẹp mắt và sang trọng hơn. Thêm vào đó, nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực 2 lớp giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh gây bỏng khi máy giặt đang hoạt động ở chế độ giặt hơi nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng màn hình LED với phím cảm ứng giúp máy càng trở nên hiện đại hơn.

Ngoài ra, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay, nút ấn và màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Được trang bị công nghệ hiện đại, tối ưu hiệu quả giặt giũ cho gia đình

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, máy giặt Toshiba này còn được trang bị công nghệ Origin Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái, bền bỉ mà vẫn mang lại tốc độ vòng quay vắt cao đến 1400 vòng trên phút. Tiếp đó là công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, chỉ bằng 1/200 khe hở các sợi vải. Các siêu bọt khí này sẽ hút các phân tử bột giặt và phân bổ đều trong nước, đưa bột giặt và nước xả vải đến từng sợi vải, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Wash sử dụng hơi nước phun trực tiếp vào quần áo chu trình giặt giúp diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, an toàn cho da nhạy cảm. Ngoài ra, giặt hơi nước còn giúp giảm nhăn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) có giá thành rẻ

Hiện nay Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) đang được bán với giá khoảng 7.300.000₫, đây là mức giá khá rẻ nếu so với những mẫu máy giặt khác. Do đó dễ dàng tiếp cận với mọi gia đình, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Trên đây là những lý do không nên bỏ qua máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook