0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston cho gia đình

11:11 10/02/2022

Bình nóng lạnh Ariston là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Ý hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua bình nóng lạnh của thương hiệu này cho gia đình không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do nên chọn mua nhé!

Thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực nhiệt trên toàn thế giới

Ariston là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý được thành lập từ những năm 1930, cho tới nay thì thương hiệu này được xem là hàng đầu về lĩnh vực nhiệt trên toàn thế giới và được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu bình nóng lạnh uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều dòng sản phẩm như: bình nóng lạnh gián tiếp (có bình chứa) và bình nóng lạnh trực tiếp (không bình chứa), bình nóng lạnh năng lượng mặt trời,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Bình nóng lạnh Ariston gây ấn tượng nhờ vào thiết kế sang trọng, bắt mắt, kiểu dáng hiện đại mang đậm phong cách Ý giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian phòng tắm. Bên cạnh đó với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng vuông và chữ nhật giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế hay diện tích phòng tắm của gia đình mình. Về dung tích, Ariston là một trong số ít hãng có đa dạng dung tích bình, tùy theo nhu cầu sử dụng hay số lượng thành viên, người dùng có thể lựa chọn dung tích bình từ 6 lít, 15 lít, 20 lít, 30 lít đến 100 Lít. Trên mặt trước của bình còn được trang bị đèn cảnh báo và núm điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thể nhận biết được khi nào nước trong bình đã đủ nóng để có thể sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Bình nóng lạnh Ariston đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng

Các sản phẩm bình nóng lạnh đều được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật. Với lòng bình được tráng men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt do đó thiết bị này có thể chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, bộ ổn định nhiệt TBST có tác dụng ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nức vượt mức cho phép giúp ngăn chặn nguy cơ gây bỏng da.

Bình nóng lạnh Ariston đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng

Đặc biệt ở một số dòng bình cao cấp còn được trang bị thêm công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen của người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ của nướng nóng giúp tiết kiệm điện lên đến 14% hay công nghệ Wifi giúp điều khiển và theo dõi bình thông qua Smartphone.

Như vậy có thể thấy rằng với những ưu điểm về thiết kế, mẫu mã đa dạng, an toàn khi sử dụng cùng nhiều công nghệ hiện đại, Ariston chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook