0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa âm trần Midea MCD-24CRDN8

11:49 27/12/2021

Điều hòa âm trần Midea MCD-24CRDN8 là model điều hòa 2021 sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế, mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời đến cho người dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên chọn mua chiếc điều hòa âm trần này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt âm trần giúp tăng thẩm mĩ, tiết kiệm diện tích

Điều hòa âm trần Midea MCD-24CRDN8 được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng, độ dày dàn lạnh chỉ 205mm siêu mỏng giúp tiết kiệm diện tích, đem lại sự sang trọng cho không gian nội thất của căn phòng. Với kiểu dáng vuông vắn, phần máy được lắp âm vào tường giúp đảm bảo thẩm mĩ cho không gian phòng đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các thiết bị khác như đèn chiếu sáng, quạt trần,….Bên cạnh đó dàn lạnh được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ và các thông số tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ khi muốn điều chỉnh, nhất là vào ban đêm.

Bên cạnh đó với công suất 24000BTU rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 30-40 m2 như phòng khách, phòng họp hay văn phòng,…

Điều hòa âm trần Midea MCD-24CRDN8 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Lý do tiếp theo mà bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện cực hiệu quả nhờ vào chế độ Eco kết hợp cùng công nghệ Inverter không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với điều hòa non-inverter. Với công nghệ này mặc dù điều hòa hoạt động ở công suất lớn nhưng vẫn không tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho người dùng.

Điều hòa âm trần Midea MCD-24CRDN8 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ vào chế độ Turbo sẽ hoạt động ở công suất cực đại giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt đem đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức khi ngay khi mở điều hòa. Thêm vào đó với luồng gió 360 độ cùng mặt nạ thổi gió được thiết kế đặc biệt, cánh đảo gió giúp dẫn hơi lạnh chuyển đồng đều khắp mọi góc trong phòng, đồng thời tạo ra các luồng khí đa chiều tự động đem đến hiệu suất làm lạnh tối ưu cho toàn bộ không gian phòng.

Bên cạnh đó với chế độ ngủ đêm, điều hòa sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ môi trường phù hợp với giai đoạn của giấc ngủ giúp mang đến cảm giác dễ chịu, tránh tình trạng quá lạnh.

Như vậy có thể thấy rằng chiếc điều hòa này sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng nên chọn mua. Với giá bán 20.690.000₫ cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng cho phòng có diện tích rộng, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook