0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua lò hấp Bosch CDG634AS0 38 Lít cho gia đình

14:03 10/12/2021

Lò hấp Bosch CDG634AS0 38 Lít được xem là sản phẩm hữu ích giúp chế biến các món hấp dễ dàng, nhanh chóng và giữ lại được mùi vị thơm ngon của món ăn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên mua sản phẩm này cho gia đình mình nhé!

Lò hấp Bosch CDG634AS0 38 Lít thiết kế sang trọng, bảng điều khiển dễ sử dụng

Lò hấp Bosch CDG634AS0 38 Lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại giúp tăng thẩm mĩ cho căn bếp của gia đình bạn. Được trang bị núm điều chỉnh ở giữa giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt trên lò. Màn hình TFT dễ hiểu giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và kiểm soát các chức năng của lò hấp.

Lò hấp Bosch CDG634AS0 38 Lít thiết kế sang trọng, bảng điều khiển dễ sử dụng

Bên cạnh đó chiếc lò hấp thuộc series 8 này còn được thiết kế lắp âm tủ vừa giúp căn bếp trở nên hiện đại lại giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Mặt kính cao cấp màu đen sang trọng có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao cực tốt nên người dùng có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm này.

Giữ lại được lượng Vitamin trong thực phẩm

Với lò hấp Bosch này các loại rau củ hay thịt cá sẽ được làm chín nhẹ nhàng nên giữ được vị ngọt và mềm. Khi được nấu dưới hơi nước nóng, vitamin và khoáng chất sẽ được bảo toàn mà lại giữ được hương vị tự nhiên, hạn chế dầu mỡ. Với dung tích hấp 38 lít bạn có thể hấp hai sản, rau củ, bánh hay hâm nóng đồ ăn một cách dễ dàng. Khả năng tạo hơi nước nhanh, mạnh cho khả năng hấp ở nhiệt độ thấp giúp đảm bảo độ ngon của thực phẩm, hạn chế hao hụt sau khi hấp.

Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh chế độ hấp nhanh hay chậm để phù hợp với món ăn và yêu cầu nhằm tạo ra nhiều món ngon đa dạng.

Đa dạng chương trình như hấp ở nhiệt độ 100 độ C, hâm nóng đồ ăn, rã đông,…giúp việc nấu nướng của gia đình trở nên nhàn và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian.

An toàn khi sử dụng

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì an toàn thiết bị điện luôn là vấn đề mà người lớn quan tâm bởi trẻ nhỏ luôn hiếu kì mà không phải lúc nào cũng kiểm soát được. Lò hấp Bosch CDG634AS0 được trang bị khóa trẻ em nhằm bảo vệ an toàn, khi kích hoạt toàn bộ bảng điều khiển của lò sẽ bị vô hiệu hóa, lúc này trẻ nhỏ sẽ không bị nguy hiểm nếu vô tình kích hoạt lò.

Trên đây là những lý do mà bạn nên mua lò hấp Bosch CDG634AS0, mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý và lựa chọn được cho gia đình chiếc lò hấp ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook