0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những mẫu điều hòa giá rẻ phù hợp với sinh viên

11:20 09/02/2022

Đối với người thuê trọ như sinh viên thì những mẫu điều hòa giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu, vừa tiết kiệm chi phí lại giúp làm mát trong những ngày hè nóng bức. Dưới đây là một vài mẫu điều hòa chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo chọn mua cho phòng của mình nhé!

Điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 9000BTU 1 chiều giá rẻ

Vị trí đầu tiên là mẫu điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 9000BTU 1 chiều model mới hiện đang được bán với giá chỉ hơn 4 triệu đồng. Sở hữu thiết kế bắt mắt, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Dàn lạnh được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm. Đặc biệt điều hòa có thiết kế ống thoát nước bên phải hoặc bên trái, đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt.

Chế độ Turbo của điều hòa giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ sau ít phút khởi động nhờ đẩy công suất lên mức tối đa. Bộ lọc bụi 2 lớp HD có khả năng ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ bụi bẩn giúp cho không khí trong phòng được cải thiện, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Midea MSAFG-10CRN8 9000BTU 1 chiều giá rẻ

Điều hòa Casper LC-09FS32 9000 BTU 1 chiều

Vị trí thứ 2 là mẫu điều hòa Casper LC-09FS32 9000 BTU 1 chiều, sản phẩm mới này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với thiết kế gọn gàng, gam màu trắng tinh tế giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm.

Điều hòa được trang bị tấm lọc bụi mịn 2.5PM giúp hạn chế bụi mịn theo lối lưu thông của điều hòa tràn vào nhà, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Chế độ làm lạnh nhanh Super giúp người dùng có thể cảm nhận không khí mát lạnh một cách dễ chịu chỉ sau ít phút khởi động.

Hiện mẫu điều hòa này đang được bán với giá chỉ gần 5 triệu đồng, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Điều hòa Casper SC-09FS32 9000BTU 1 chiều giá rẻ

Điều hòa Casper SC-09FS32 9000BTU 1 chiều với thiết kế bắt mắt giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn với gam màu trắng tinh tế, kiểu thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, hạn chế ốc vít giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt. Dàn lạnh của điều hòa được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED giúp bạn thuận tiện quan sát và điều chỉnh mức nhiệt một cách dễ dàng, đặc biệt là vào ban đêm.

Chiếc điều hòa này sử dụng máy nén thế hệ mới có tốc độ vòng quay lên tới 3900r/phút giúp làm lạnh cực nhanh chỉ trong vòng 30 giây đầu tiên. Khi kích hoạt chế độ Super trên remote, máy nén của điều hòa sẽ lập tức gia tăng hiệu suất hoạt động, cho ra lưu lượng khí nhanh hơn, nhờ đó mà căn phòng sẽ được hạ nhiệt chỉ trong vài phút, người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh tức thì mà không tốn thời gian chờ đợi.

Chỉ gần 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điều hòa chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt.

Trên đây là những mẫu điều hòa giá rẻ, chất lượng phù hợp cho những bạn sinh viên hay lắp cho phòng trọ. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn thích hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook