0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những món đồ gia dụng không thể thiếu vào mùa đông

14:05 22/01/2021

Mùa lạnh sắp đến rồi, gia đình bạn cần chuẩn bị những gì? Bài viết sau của chúng tôi sẽ nói về những món đồ gia dụng cần thiết trong mùa lạnh mà các bạn nên mua để đảm bảo cho các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh ngay cả trong thời tiết lạnh giá này nhé.

1. Đèn sưởi

Vào mùa đông, thời tiết miền Bắc thường rất lạnh khiến các trẻ nhỏ, người già thường hay mắc phải một số bệnh về đường hô hấp. Chính vì vậy các mẹ cần quan tâm đến chuyện mua đèn sưởi để giữ ấm cho trẻ, nhất là trẻ sơ sinh – khi hệ miễn dịch và sức chịu lạnh của bé còn rất kém.

Những món đồ gia dụng không thể thiếu vào mùa đông

Hiện nay oantuti.vn có rất nhiều loại đèn sưởi, nhưng nổi bật nhất và được nhiều người dùng lựa chọn nhất đó là dòng đèn sưởi Moletty.

2. Bình nóng lạnh

Ngày nay, bình nóng lạnh đã không còn là sản phẩm xa hoa mà đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm đa tính năng với mức giá kinh tế. Bình nóng lạnh, đặc biệt là dòng bình nóng lạnh trực tiếp, không chỉ nhanh chóng nấu nước nóng cho bạn tắm, mà còn kết hợp vòi hoa sen kháng khuẩn có nhiều kiểu phun, chức năng massage, đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho gia đình bạn.

Những món đồ gia dụng không thể thiếu vào mùa đông

Hiện nay oantuti.vn có rất nhiều loại bình nóng lạnh, bạn có thể thăm khảo.

3. Máy giặt, máy sấy quần áo

Vào mùa đông mà phải cho tay vào nước lạnh chắc chắn sẽ là điều e ngại của rất là nhiều người, với lại quần áo mùa đông khá là khó giặt. Cho nên máy giặt quần áo là điều tiết yếu phải có trong mùa đông.

Những món đồ gia dụng không thể thiếu vào mùa đông

Ngoài máy giặt ra, bạn cũng có thể sắm thêm cho gia đình mình một máy sấy quần áo nếu nhà bạn đang có trẻ sơ sinh thì thường sẽ phải thay rất nhiều quần áo, khăn xô và tã vải. Thời tiết mùa đông ít nắng sẽ khiến quần áo của trẻ lâu khô.

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook