0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những sai lầm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 khiến máy nhanh hư hỏng

14:47 22/01/2021

Để tránh xảy ra trường hợp bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 nhanh hết nước nóng, nhanh bị hư hỏng khi sử dụng thiết bị bạn nên tránh các sai lầm sau.

Những sai lầm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 khiến máy nhanh hư hỏng

Những sai lầm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 khiến máy nhanh hư hỏng

Bật bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 24/24. Việc bật bình nóng lạnh liên tục 24/24 sẽ làm bào mòn lớp cách điện. Thêm vào đó, nó cũng làm tăng khả năng rò rỉ hệ thống điện của bình ra bên ngoài. Để đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ bình, chỉ nên bật bình trước khi sử dụng khoảng 30-45 phút. Và lúc tắm cần ngắt điện để tránh các sự cố rò rỉ điện gây giật.

Không dùng dây nối tiếp đất cho bình nóng lạnh. Để đảm bảo an toàn, nên lắp đặt cả dây nối tiếp đất để tránh gây ra những nguy hại khó ngờ trong quá trình sử dụng.

Điều gì sẽ sảy ra nếu bạn không vệ sinh bình nóng lạnh SH-20TH11 định kỳ? -  Tin tức, đánh giá, nhận xét về sản phẩm cập nhật liên tục | SpcMidea |

Không quan tâm tới nguồn nước. Nguồn nước là nhân tố ảnh hưởng đến độ bền của thanh Magie chống axit ăn mòn thành bình. Nếu bạn dùng nước giếng khoan thì sau khoảng 2 năm, do canxi, cặn bẩn và sắt dễ làm mòn thanh Magie. Dẫn đến giảm độ an toàn của bình.

Không vệ sinh, bảo dưỡng bình định kỳ. Nếu việc sử dụng lâu dài mà không bảo dưỡng thì vỏ bình có thể bị nứt, bong tróc gây thấm nước dẫn điện ra bên ngoài. Lời khuyên là bạn nên thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng bình 3 tháng một lần để có thể tăng độ bền và giúp bảo vệ an toàn cho mọi người.

Nên mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 ở đâu để đảm bảo chất lượng và độ bền?

Mua bình nóng lạnh Casper SH-30Th11 tại điện máy Thuận Thành

Hiện nay bình nóng lạnh Casper được phân phối và bày bán ở hầu hết các siêu thị điện máy, các đại lý bán lẻ nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp. Tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội cho các mặt hàng giả trôi nổi dễ dàng trên thị trường, người tiêu dùng lúc này rất dễ mua phải hàng đểu với giá thành không hề rẻ. Vậy nên khi có nhu cầu mua bình nóng lạnh bạn cần lựa chọn nơi bán uy tín để tránh tình trạng “tiền mất – tật mang”.

Điện máy Thuận Thành tự hào là tổng phân phối bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, dịch vụ vận chuyển tận nơi, miễn phí vận chuyển dưới 15km. Với những khách hàng ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển. Chúng tôi hy vọng có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook