0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper

14:54 22/01/2021

Điều hòa Casper là một sản phẩm đến từ Thái Lan được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ đề cập đến những ưu điểm của điều hòa Casper, hãy cùng theo dõi nhé!

1. Điều hòa Casper ứng dụng công nghệ i-Saving tiết kiệm điện

Vào những tháng cao điểm nắng nóng, chi phí tiền điện của các hộ gia đình thường tăng vọt vì điều hòa hoạt động hết công suất. Chính vì vậy, khi chọn mua điều hòa, gia chủ thường muốn tìm dòng điều hòa nào có khả năng tiết kiệm điện.

Điều hòa Casper ứng dụng công nghệ i-Saving tiết kiệm điện

Công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện

Điều hòa thương hiệu Casper được người dùng lựa chọn nhiều bởi nó được ứng dụng công nghệ i-Saving giúp điều chỉnh nhiệt độ. Nhờ vậy, điện năng tiêu thụ cũng được giảm đáng kể.

Cụ thể, khi không gian trong phòng đạt đến nhiệt độ như cài đặt, máy nén của điều hòa sẽ giảm tần số hoạt động xuống còn 1Hz. Điện năng tiêu thụ cũng nhờ đó mà giảm còn 0.3W.

2. Điều hòa Casper giúp làm lạnh nhanh sau 30 giây

Thái Lan là quốc giá có khí hậu khá khắc nghiệt. Ngày nắng nóng đỉnh điểm nhiệt độ có thể lên tới hơn 40 độ C. Do vậy, nhà sản xuất điều hòa của Casper rất chú trọng tới khả năng làm lạnh của thiết bị này.

Điều hòa Casper giúp làm lạnh nhanh sau 30 giây

Điều hòa Casper giúp làm lạnh nhanh sau 30 giây

Casper đã đưa vào trong dòng điều hòa của mình những cải tiến giúp điều hòa có thể làm lạnh một cách nhanh chóng. Chẳng hạn như sử dụng cánh đảo gió hình vây, thiết kế nguyên khối với cửa gió lớn hơn. So với cánh đảo gió thông thường thì cánh đảo gió của điều hòa Casper có khả năng tăng 10% lưu lượng gió.

Ngoài ra, điều hòa thương hiệu Casper còn được trang bị máy nén tốc độ cao. Máy khởi động nhanh và cho tốc độ làm lạnh chỉ trong khoảng 30 giây sau khi được khởi động.

Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần chọn chế độ Turbo trên điều khiển của điều hòa. Gần như ngay lập tức cả không gian đều sẽ được làm mát.

3. Điều hòa Casper với tính năng tự làm sạch thông minh i-Clean

Thường cứ mỗi một năm các hộ gia đình đều phải gọi thợ đến vệ sinh điều hòa 1 lần vì lâu ngày sử dụng điều hòa sẽ bám bẩn. Nếu không vệ sinh, điều hòa sẽ hoạt động kém hiệu quả và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Với điều hòa của Casper, chúng có thể tự động làm sạch với tính năng i-Clean thông minh.

 Điều hòa Casper với tính năng tự làm sạch thông minh i-Clean

Tính năng i-Clean giúp làm sạch điều hòa

Với tính năng này, điều hòa thường xuyên được làm sạch. Nó không chỉ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc vệ sinh máy.

4. Chế độ vận hành êm cho giấc ngủ của điều hòa CasperChế độ vận hành êm cho giấc ngủ của điều hòa Casper

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay những người khó ngủ thì chế độ này là khá cần thiết. Bởi trong đêm, tiếng ồn nhỏ cũng rất dễ bị phát hiện. Dòng điều hòa của Casper có độ ồn trong vùng 20 dB. Với động cơ quạt tiên tiến và chế độ vận hành êm ái, điều hòa gần như không tạo ra bất cứ tiếng ồn nào ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn và người thân.

5. Điều hòa Casper có chế độ Eco

 Điều hòa Casper có chế độ Eco

Eco cũng là một tính năng giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Sự kết hợp của Eco và i-Saving giúp bạn giảm được gánh nặng hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa Casper mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook