0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những tuyệt vời khi mua máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg

16:38 29/03/2024

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024P5SB 9kg là máy giặt cửa ngang có thiết kế gọn gàng cùng gam màu tối hiện đại, phù hợp cho nhiều không gian. Với khối lượng giặt 9 kg, máy giặt này là lựa chọn đáng cân nhắc của gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy giặt mà chưa biết nên chọn mua mẫu nào thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg hiện đại với nhiều tính năng thông minh

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024P5SB 9kg  thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Sở hữu thiết kế gọn gàng với gam màu tối, hiện đại cùng nút bấm cảm ứng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà của bạn.Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

Với những gia đình có từ 3-5 người hoặc có ít thành viên hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Vỏ máy giặt này được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng. Cửa máy giặt làm từ kính chịu lực bền bỉ, chịu lực tốt, đem lại góc nhìn tốt cho nguồi dùng.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024P5SB 9kg hiện đại với nhiều tính năng thông minh

Hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt

Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

Máy giặt được trang bị 15 chương trình giặt bao gồm: Chế độ yêu thích, giặt chăn ga, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, làm đầy lồng giặt 60 phút, vắt, vệ sinh lồng giặt, xả + vắt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ len, đồ mỏng, đồ thể thao, đồ trẻ em. Chương trình giặt đồ len sẽ giúp bạn dễ dàng giặt sạch những món đồ được làm từ len cho phép giặt máy mà không sợ bị hư hỏng.

Hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg tiết kiệm điện khi sử dụng

Công nghệ EcoInverter vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong gia đình.

Tiết kiệm điện khi sử dụng

Công nghệ Hygienic Care và giặt sạch hơn, quần áo bền màu với công nghệ Ultramix

– Công nghệ Hygienic Care bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40oC sau quá trình giặt, công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

– Nhờ công nghệ Ultramix được Electrolux trang bị cho máy giặt EWF9024P5SB, bột giặt hoặc nước giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn trước, sau đó máy sẽ bơm dung dịch hòa tan vào lồng giặt. Từ đó nước giặt sẽ thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bật những vết bẩn cứng đầu, đồng thời không làm cặn bột giặt bám trên quần áo gây khó chịu và dị ứng cho người sử dụng.Ngoài ra, công nghệ Ultramix hoàn toàn có thể đánh bay những vết bẩn trên quần áo mà không cần sử dụng tới nước nóng. Chính vì thế mà tiết kiệm lượng điện tiêu thụ lên đến 75% và có thể lưu giữ màu quần áo bền hơn.

Công nghệ Hygienic Care và giặt sạch hơn, quần áo bền màu với công nghệ Ultramix

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024P5SB 9kg là một thiết bị vô cùng hữu ích cho gia đình bạn, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian, điện năng và công sức. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy giặt này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook