0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm đã tạo nên tên tuổi của chiếc bình nóng lạnh Rossi

14:18 22/01/2021

Bạn đang tìm hiểu và quan tâm đến bình nóng lạnh Rossi, vậy hãy xem ngay những ưu điểm nổi bật đã làm nên tên tuổi của bình nóng lạnh Rossi, qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Sản phẩm an toàn và chất lượng tốt

Bình nóng lạnh Rossi có kiểu dáng thiết kế đa dạng, đơn giản, phần ruột bình được tráng bằng men Titan bền bỉ, không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao từ đó giảm thiểu cạn bẩn tác động làm thanh đốt được bền hơn. Ngoài ra còn có một số sản phẩm có ruột bình được tránh men kim cương nhân tạo không những làm nước nóng nhanh mà còn giữ nước nóng trong bình lâu hơn.

Những ưu điểm đã tạo nên tên tuổi của chiếc bình nóng lạnh Rossi

Nhiều mẫu mã đa dạng

Rossi cùng có khá nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn từ những chiếc bình nóng lạnh mini có dung tích nhỏ chỉ từ 10 lít cho những gia đình ít người có nhu cầu sử dụng ít cho đến bình 20, 30, 40, 50 lít để mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ngoài ra còn có loại bình nóng lạnh công nghiệp với dung tích lớn trên 100 lít dành cho bệnh viện, khách sạn, nhà hàng…

Bện cạnh đó còn có loại bình nóng lạnh trực tiếp được thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt và làm nóng cực nhanh, phù hợp cho những gia đình nào thích lắp đặt tiện lợi và có diện tích chật hẹp.

Bình nóng lạnh Rossi còn được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng công nghệ chống dò điện ELCB khả năng tự động ngắt nếu có quá quá trình dò dỉ xảy ra. Ngoài ra, Hệ thống van một chiều được tích hợp để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi nước đang ở áp xuất cao.

Đặc biệt là hệ thống an toàn đồng bộ được tích hợp sẵn trong bình tác dụng phân bổ nhiệt ổn định, dùng làm nóng khi nước đạt nhiệt độ ở ngưỡng cho phép giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho mọi gia đình khi sử dụng sản phẩm này.

Mức giá cạnh tranh

Có thể nói bình nóng lạnh Rossi được người tiêu dùng yêu thích nhiều nhất còn bởi mức giá khá cạnh tranh trên thị trường. So với các sản phẩm cùng loại thì bình nóng lạnh Rossi luôn có mức giá tốt hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi hiện có mức giá bán dao động trong khoảng từ:…. Dù có mức giá khá tốt nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng an toàn cũng như khả năng làm nóng nhanh hiệu quả cho người dùng luôn thoải mái khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook