0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Quanh năm thoải mái với điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18XKH-8 

14:34 13/04/2024

Thuộc dòng 2 chiều sang trọng, điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 vừa có khả năng làm lạnh lại vừa có thể sưởi ấm nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều chất lượng thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18XKH-8 mang đến căn phòng với nhiệt độ dễ chịu, sử dụng quanh năm

Điều hòa Panasonic Z18XKH-8 không chỉ có khả năng làm mát như điều hòa 1 chiều thông thường mà còn có thể sưởi ấm nhờ tích hợp van đảo chiều. Nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái cho mọi không gian, giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ trong mùa nóng và tận hưởng không khí ấm áp vào mùa đông lạnh giá. Đảm bảo cho mọi người luôn cảm thấy thoải mái suốt cả năm, đồng thời giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí so với việc mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt.

Điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18XKH-8 mang đến căn phòng với nhiệt độ dễ chịu, sử dụng quanh năm

Điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 Inverter tiết kiệm điện vượt trội, giúp người dùng không phải lo lắng về tiền điện mỗi tháng

Khi nhu cầu sử dụng điều hòa càng nhiều thì hóa đơn tiền điện mỗi tháng sẽ càng tăng cao, đây cũng là nỗi lo của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Panasonic YZ18XKH-8, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được hãng trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ.

Không chỉ được trang bị Inverter, điều hòa còn được trang bị chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức nhiệt phù hợp giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, góp phần tiết kiệm điện năng tới 20%.

Điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18XKH-8 giúp không gian sống luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Ngoài nhiệm vụ làm mát và sưởi ấm, điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18XKH-8 Inverter 12000BTU này còn được trang bị công nghệ Nanoe-G độc quyền của hãng. Công nghệ này giải phóng các ion âm bám vào các hạt bụi, sau đó đưa chúng trở lại bộ lọc giúp loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều YZ18XKH-8 giúp không gian sống luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng

Với rất nhiều ưu điểm nổi trội như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc không khí và làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt,…điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp mang tới cho bạn và những người thân yêu trong gia đình cuộc sống thoải mái nhất trong suốt 4 mùa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook