0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Smart Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV QLED nâng tầm không gian sống hiện đại cho ngôi nhà

16:26 15/12/2022

Smart Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV là dòng Tivi QLED mang đến phong cách thiết kế vượt bậc cùng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành khám phá mẫu Tivi này nhé!

Smart Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV QLED nâng tầm không gian sống hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Smart Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV gây ấn tượng khi sở hữu phong cách thiết kế vượt bậc Stylish Q với 4 cạnh viền ấn tượng mở rộng không gian màn hình hiển thị cho phép người dùng trải nghiệm những hình ảnh sống động, sắc nét hơn, đồng thời nâng tầm không gian sống hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Kết hợp cùng chân đế kim loại sang trọng không chỉ thu hút mọi ánh nhìn, mà còn giúp dễ dàng đặt Tivi ở bất kì đâu, đặc biệt có thể tháo rời để treo lên tường vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, tivi có kích thước 65 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp giúp nâng tầm không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp.

Smart Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV giúp người xem trải nghiệm đã mắt với hình ảnh sắc nét, bắt tai với âm thanh bùng nổ

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, điều khiến cho chiếc Tivi QLED này nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng chính là độ phân giải 4K mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD. Kết hợp với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot khiến cho những hình ảnh hiển thị một cách chân thực như đang diễn ra trước mắt với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Thêm vào đó, công nghệ đèn nền Direct Full Array các vùng đèn nền LED tập trung được điều chỉnh chuẩn xác, giúp truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết mang đến khung hình sáng rõ và sắc nét tới từng chi tiết.

Chưa dừng lại ở đó, Smart Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV còn được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Không những vậy công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến giúp người xem có thể thưởng thức nội dung yêu thích với độ phân giải 4K bất kể chất lượng đầu nguồn.

Không chỉ được “chăm chút” về mặt hình ảnh mà Smart Tivi Samsung QA65Q80BAKXXV QLED cũng được đầu tư về công nghệ âm thanh. Với hệ thống loa 60W kết hợp công nghệ Dolby Atmos giúp cho chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể. Ngoài ra âm thanh phát ra sẽ phù hợp với không gian nhờ SpaceFit Sound tự động tính toán khoảng cách giữa Tivi với tường từ đó cho âm thanh nguyên bản và trung thực nhất.

Có thể thấy rằng không chỉ khiến cho không gian của bạn thêm phần hiện đại, sang trọng hơn mà Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV còn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho người xem nhờ những công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu tivi nào cho gia đình thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook