0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sự khác nhau của bình nóng lạnh Ariston ngang và vuông

14:51 22/01/2021

Hiện nay trên thị trường có 2 kiểu dáng bình nóng lạnh phổ biến là bình nóng lạnh ngang và bình nóng lạnh vuông. Nếu xét về kiểu dáng thì chúng ta có thể thấy sự khác biệt, tuy nhiên về tính năng hay công suất thì có sự khác nhau gì không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Sự khác nhau của bình nóng lạnh Ariston ngang và vuông nhé! 

1. Ưu – nhược điểm của bình nước nóng Ariston mẫu ngang

Bình nước nóng Ariston dáng ngang có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang

Ưu điểm: 

– Công suất lớn

– Tiết kiệm điện.

– Bình phù hợp cho phòng tắm có thiết kế thoải mái

Nhược điểm:

– Bị hạn chế chiều cao hoặc có trần giả để tránh cảm giác bí bách.

– Giá thành cao hơn bình nước nóng lạnh Ariston vuông có cùng dung tích.

2. Ưu – nhược điểm của bình nước nóng Ariston mẫu vuông

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE 30 lít

Bình nước nóng dáng vuông có thiết kế lắp đứng

Ưu điểm:

– Công suất nhỏ

– Hình dáng nhỏ gọn.

– Hẹp ngang để đem lại cảm giác gọn gàng, tiết kiệm diện tích sử dụng.

– Giá thành thấp hơn bình nóng lạnh Ariston mẫu ngang

Nhược điểm: Bình phù hợp cho phòng tắm có thiết kế trần cao.

3. Các mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang và vuông đáng mua nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston ngang SL2 20R AG+ 2.5 FE 

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 2.5 FE 20 Lít_2

Bình nóng lạnh 20L Ariston SL2 20R có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.Với chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston có thể chia thành nhiều đường dẫn nước, bạn có thể sử dụng được nước nóng cho rất nhiều sinh hoạt khác nhau và tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng: tắm bồn, tắm vòi sen, rửa mặt hoặc rửa rau, củ, trái cây…

Bình nóng lạnh Ariston vuông AN2 30 B 2.5 FE 30 lít

Được thiết kế bởi Umberto Palermo – nhà thiết kế nổi tiếng từ Ý. Với chiều cao chỉ 447 mm nên bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE có thể tiết kiệm không gian nhà tắm một cách tối đa. Một thiết kế hoàn hảo giúp bạn gắn tường hay đặt trên trần dễ dàng. Ngoài ra với màu ghi sang trọng, chiếc bình giúp không gian lắp đặt trở nên nổi bật hơn.

Dung tích bình chứa 30 lít giúp làm nóng nước hiệu quả. Phù hợp sử dụng cho gia đình có 4-5 thành viên. Hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng

3. Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi 2.5 FE 30 Lít 

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi 2.5 FE 30 Lít

Bình nước nóng Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE Wifi 30 lít mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, xinh xắn. Đi cùng thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, chiếc bình tắm nóng lạnh này không chỉ mang lại vẻ hiện đại cho gian phòng tắm mà nó còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ nước trong bình.Bên cạnh cầu dao ELCB có thể phát hiện rò rỉ điện năng và tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ thì máy nước nóng gián tiếp Ariston này còn tích hợp thêm hệ thống an toàn đồng bộ có khả năng tự động kiểm tra và rà soát thông số của bình nóng lạnh liên tục, đồng thời sẽ tự ngắt hoạt động nếu phát hiện ra sự bất thường, bảo vệ  an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân khỏi các mối nguy hại về điện.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R 30 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R

Bình nóng lạnh Ariston ngang SL2 Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là những sự khác nhau cũng như ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston vuông và ngang.Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook