0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao bạn nên lựa chọn mua bình nóng lạnh gián tiếp?

14:05 22/01/2021

Bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị tắm nước nóng, phổ biến có trong nhiều gia đình Việt vào mùa đông. Và bài viết dưới đây là những lý do tại sao mà bình nóng lạnh gián tiếp lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy! 

Tại sao bạn nên lựa chọn mua bình nóng lạnh gián tiếp?

Phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao

Nếu như nhiệt độ làm nóng nước tối đa của bình nóng lạnh trực tiếp chỉ ở 40 – 55 độ C thì nhiệt độ nước cao nhất của bình nóng lạnh gián tiếp lên tới 75 – 80 độ C, phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao. 

Khi nhiệt độ làm nóng nước đạt đến mức cao nhất thì sẽ tự động tắt, tiết kiệm điện năng, duy trì tuổi thọ cho máy, nên người dùng có thể an tâm. 

Có bình chứa nước ấm dự trữ bên trong

Bình nóng lạnh gián tiếp trang bị bình chứa nước bên trong với dung tích lớn (từ 15 lít – 100 lít), có đường nước vào và ra riêng biệt, chỉ cần nấu một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm điện năng.

Có những bình nóng lạnh còn được được tráng men Titan bên trong lòng bình, tăng khả năng giữ nhiệt rất tốt, lên tới 48 giờ. Ngoài ra với lớp Titan này bạn không phải lo lắng lòng bình bị bám nhiều cặn bẩn, ảnh hưởng đến chất lượng nước tắm cũng như nâng cao thêm độ bền cho máy. Vì vậy, khi mua bình nóng lạnh gián tiếp, người tiêu dùng cũng nên cân nhắc sản phẩm có tráng men hay không vì bình chứa nước lâu ngày có thể bị ăn mòn do các chất cặn tích tụ bám vào bề mặt.

Chức năng chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải

Bình nóng lạnh gián tiếp cũng có cơ chế chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh gián tiếp hiện nay cũng được các nhà sản xuất tích hợp các công nghệ hiện đại khác như: Thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao, tiết kiệm điện thông minh, chức năng hẹn giờ và thanh đốt tự làm sạch,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook