0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao lại nên lựa chọn điều hòa Casper GC-09TL25 wifi 9000BTU cho gia đình?

11:14 22/09/2021

Casper là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ, đa dạng mẫu mã và chất lượng tốt nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó nổi bật nhất là các dòng cao cấp được trang bị công nghệ Wifi hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá chiếc điều hòa Casper GC-09TL25 wifi 9000BTU và những lý do bạn nên chọn mua cho gia đình của mình nhé!

Điều hòa Casper GC-09TL25 wifi 9000BTU tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng

Nỗi ám ảnh về hóa đơn tiền điện vào những ngày hè sẽ được xóa tan với công nghệ I-Saving Inverter tiết kiệm điện của điều hòa Casper GC-09TL25. Công nghệ biến tần này vận hành với cơ chế thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như thông thường. Nhiệt độ luôn nằm trong khoảng cơ chế I-Saving nên máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ đột ngột từ phía người dùng giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Với công nghệ này người dùng có thể giảm bớt lỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ máy nén thế hệ mới và chế độ Turbo giúp đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn. Người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh mà không mất thời gian chờ đợi.

Được trang bị công nghệ Wifi có thể theo dõi và điều khiển điều hòa từ xa

Ít nhiều bạn đã từng quên không tắt điều hòa trước khi ra khỏi nhà hay người lớn tuổi trong gia đình muốn bật điều hòa nhưng lại không biết sử dụng mà bạn lại không có nhà. Điều hòa Casper GC-09TL25 được trang bị công nghệ Wifi giúp bạn có thể theo dõi và điều chỉnh điều hòa dù đang ở bất kì đâu thông qua Smartphone. Bạn chỉ cần tải ứng dụng trên App Store hoặc CH Play về và kết nối, rất dễ dàng sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp bạn theo dõi mức tiêu hao điện năng, phát hiện lỗi nhanh chóng,…

Có thể thấy rằng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay thì công nghệ này thực sự là ưu điểm lớn của dòng điều hòa giá rẻ này, đem lại cho người dùng rất nhiều tiện ích, cho cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

Được trang bị công nghệ Wifi có thể theo dõi và điều khiển điều hòa từ xa

Điều hòa Casper GC-09TL25 wifi 9000BTU có khả năng tự động làm sạch và cảm biến thân nhiệt

Với chế độ tự đông làm sạch i-clean giúp bạn không cần tốn thời gian vệ sinh điều hòa sau thời gian dài sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tính năng cảm biến thân nhiệt có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thân nhiệt của người dùng, giúp tránh tình trạng cảm lạnh, sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Tính năng này rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Điều hòa Casper GC-09TL25 wifi 9000BTU cảm biến thân nhiệt

Có thể thấy rằng điều hòa Casper wifi này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Qua những đánh giá trên thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành gia gia đình của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook