0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao nên mua tủ lạnh Sharp Inverter 198 lít SJ-X198V-SL

14:33 12/03/2024

Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp. Vậy lựa chọn tủ lạnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian căn nhà? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X198V-SL

Thương hiệu uy tín chất lượng

Sharp tiền thân là một xưởng chế tác kim loại ra đời năm 1912 tại Nhật Bản với quy mô vừa. Đến năm 2009, Sharp chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay Sharp vẫn luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam qua các sản phẩm đồ điện tử, đồ tiêu dùng như TV, tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu…. Các sản phẩm của Sharp hiện đang có mặt hầu hết trên các siêu thị điện máy lớn nhỏ trên toàn quốc.

Tủ lạnh Sharp SJ-X198V-SL với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thiết kế đơn giản với kiểu dáng 2 cánh, ngăn lạnh và ngăn đông ở trên tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt, không chiếm nhiều diện tích. Tông màu đen chủ đạo được phủ một lớp bóng dễ dàng vệ sinh, phù hợp với đa dạng nội thất. Chân đế cao su chống trơn trượt, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp

Dung tích cao, sức chứa lớn

Với dung tích ngăn đông 49L và ngăn mát 132L phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình nhỏ từ 2-4 người. Ngoài ra ngăn lạnh còn có khả năng làm lạnh nhanh gấp nhiều lần các tủ lạnh khác.

tủ lạnh Sharp Inverter 198 lít SJ-X198V-SL có sức chứa lớn

Công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm hiệu quả, tiết kiệm

Tủ lạnh sử dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn suốt thời gian sử dụng. Công nghệ làm lạnh đa chiều kết hợp môi chất thân thiện với môi trường giúp làm lạnh nhanh chóng, nhiệt độ phù hợp, bảo quản thực phẩm lâu bền.

Trang bị công nghệ Nano Ag+

Công nghệ Nano Bạc ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành sản xuất tủ lạnh. Nhờ vào khả năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả, công nghệ này mang đến cho người dùng trải nghiệm bảo quản thực phẩm an toàn và tiện lợi hơn. Đây là một công nghệ an toàn, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng nên rất được ưa chuộng trong sản xuất.

màng lọc nano bạc của tủ lạnh Sharp Inverter 198 lít SJ-X198V-SL

Tính năng Inverter tiết kiệm điện của tủ lạnh Sharp SJ-X198V-SL

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ Inverter ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các dòng tủ lạnh hiện nay. Lựa chọn tủ lạnh Inverter là một quyết định thông minh giúp bạn tiết kiệm điện năng, bảo quản thực phẩm hiệu quả và tận hưởng không gian bếp yên tĩnh.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Sharp SJ-X198V-SL, mong có thể giúp ích cho bạn và gia đình lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook