0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý với điều hòa Gree COSMO18HI 2 chiều

15:15 31/05/2024

Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Gree COSMO18HI 2 chiều hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình không gian sống dễ chịu suốt cả năm.

Tận hưởng cảm giác mát mẻ mùa hè – ấm áp mùa đông với điều hòa Gree COSMO18HI 2 chiều

Với những gia đình sử dụng điều hòa 1 chiều sẽ biết rằng thiết bị này chỉ có thể sử dụng vào những ngày hè nắng nóng, giúp giảm nhiệt độ căn phòng và mang đến cảm giác mát lạnh. Tuy nhiên vào những ngày lạnh giá thì thiết bị này thường “ngủ đông” bởi mùa này sẽ cần đến thiết bị sưởi ấm. Vậy bạn nghĩ sao về một chiếc điều hòa vừa có thể làm mát lại vừa có thể sưởi ấm?

Điều hòa Gree COSMO18HI thuộc dòng điều hòa 2 chiều mang lại cảm giác thoải mái cho mọi không gian, giúp cho người dùng cảm thấy mát mẻ vào ngày hè nắng nóng và tận hưởng không khí ấm áp vào mùa đông lạnh giá. Điều này giúp đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn và những người thân trong gia đình suốt cả năm.

Tận hưởng cảm giác mát mẻ mùa hè - ấm áp mùa đông với điều hòa Gree COSMO18HI 2 chiều

Tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mua sắm

Điều hòa Gree COSMO18HI 18000BTU được trang bị công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree tích hợp bộ vi xử lý thông minh, giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp. Nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện đến hơn 60% so với điều hòa thông thường, đồng thời còn giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ, kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, điều hòa được tích hợp 2 chức năng trên cùng một sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm khi không phải mua thêm thiết bị sưởi ấm. Ngoài ra điều hòa 2 chiều hoạt động cũng tiết kiệm điện hơn so với máy sưởi ấm thông thường.

Điều hòa Gree COSMO18HI 2 chiều mang đến căn phòng mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Gree COSMO18HI còn có thể làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường, mất khoảng 3 phút là có thể tận hưởng được hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Đặc biệt, công nghệ Real Cool cho hơi lạnh sâu hơn, tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu. Thêm vào đó, tính năng cảm biến i-Feel được tích hợp trên máy giúp mang đến cảm giác mát mẻ dễ chịu, tránh sự chênh lệch nhiệt độ gây cảm lạnh.

Điều hòa Gree COSMO18HI 2 chiều mang đến căn phòng mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu

Với công suất 18000BTU cùng khả năng làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện,….điều hòa Gree 18000BTU 2 Chiều Inverter COSMO18HI sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những căn phòng có diện tích dưới 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook