0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng không gian mát lạnh, tiết kiệm điện với điều hòa Daikin FTXM71XVMV cao cấp

09:50 22/07/2023

Mẫu điều hòa Daikin FTXM71XVMV là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được cho ra mắt vào đầu năm 2023 được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTXM71XVMV

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh việc tiết kiệm điện dài hạn bằng cách giảm hóa đơn tiền điện, công nghệ này còn giúp cải tiến độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có khả năng ngăn ngừa hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại.

Nhờ sự kết hợp giữa 2 công nghệ hiện đại này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những ngày hè oi bức khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin cao cấp này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh. Sản phẩm được trang bị tính năng Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh, vận hành bằng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó mang tới cho người dùng không gian mát mẻ, sảng khoái trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, luồng gió Coanda độc đáo giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần đưa gió đến các góc của phòng tạo nên không gian thoải mái, tránh thổi trực tiếp vào người dùng.

Ngoài ra với luồng gió 3D, cánh đảo gió của máy sẽ lần lượt đảo chiều gió phối hợp theo hướng trái – phải, lên – xuống giúp lưu thông không khí đến mọi nơi trong phòng để làm mát đồng đều cả những không gian rộng lớn, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTXM71XVMV. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook