0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Thoải mái quanh năm với điều hòa Panasonic 2 chiều YZ12AKH-8

15:20 26/07/2024

Trình làng vào đầu năm nay, điều hòa Panasonic 2 chiều YZ12AKH-8 được hãng trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cuộc sống “4 mùa như ý” với khả năng làm lạnh – sưởi ấm linh hoạt của điều hòa Panasonic 2 chiều YZ12AKH-8

Với những gia đình sinh sống ở miền Bắc nước ta đã quen thuộc với khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa hè rất nóng và mùa đông cực lạnh. Do đó nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt điều hòa để giúp xua tan cái nóng mùa hè và sử dụng thiết bị sưởi chuyên dụng để mang đến không khí ấm áp vào ngày đông lạnh giá. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic YZ12AKH-8, bạn chỉ cần lắp đặt 1 thiết bị là có thể thoải mái tận hưởng cảm giác dễ chịu quanh năm với khả năng đảo chiều linh hoạt. Thêm vào đó, việc sử dụng điều hòa 2 chiều còn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể so với với mua điều hòa 1 chiều và máy sưởi riêng biệt.

Cuộc sống "4 mùa như ý" với khả năng làm lạnh - sưởi ấm linh hoạt của điều hòa Panasonic 2 chiều YZ12AKH-8

Trải nghiệm không gian sống trong lành, an toàn sức khỏe với điều hòa Panaonic YZ12AKH-8 12000BTU

Không chỉ là thiết bị làm mát/sưởi ấm, điều hòa Panaonic YZ12AKH-8 12000BTU còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị công nghệ lọc khí hiện đại. Điều hòa này được trang bị công nghệ nanoe-G độc quyền của Panasonic có hiệu quả trong việc loại bỏ đến 99% hạt bụi, giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng khỏi các tác nhân gây ra bệnh về đường hô hấp.

Yên tâm tận hưởng cảm giác mát lạnh/ấm áp mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện với điều hòa Panasonic 2 chiều YZ12AKH-8

Với nhiều gia đình, khi sử dụng điều hòa thường có một nỗi lo đó là về hóa đơn tiền điện mỗi tháng bởi thiết bị này tiêu tốn khá nhiều điện năng, nhất là khi sử dụng nhiều. Tuy nhiên với điều hòa Panasonic YZ12AKH-8, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà còn cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Chưa hết, điều hòa còn được trang bị chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh với khả năng tính toán được sự cân bằng hoàn hảo giữa mức tiêu thụ năng lượng và thời gian cần làm lạnh, giúp giảm được tình trạng lãng phí năng lượng tới 20%.

Như vậy có thể thấy rằng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 12000BTU 2 chiều Inverter là một sản phẩm có chất lượng tốt, không chỉ có khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt mà còn có thể tiết kiệm điện, lọc không khí hiệu quả. Với những ưu điểm trên, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook