0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng với điều hòa LG V13APIG Inverter

14:00 25/05/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh thì hãy tham khảo ngay điều hòa LG V13APIG Inverter nhé!

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa LG V13APIG Inverter

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V13APIG được đánh giá cao nhờ vào công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định. Nhờ đó gia đình bạn có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Kết hợp với đó là chế độ Energy Ctrl kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức cho phép người dùng có thể tự thay đổi công suất tiêu thụ theo 4 mức 100%, 80%, 60% và 40% tùy vào nhu cầu. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa LG V13APIG

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa LG V13APIG còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường, tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị thêm chế độ Jet Cool tăng công suất hoạt động để nhanh chóng đạt nhiệt độ đã cài đặt, mang đến sự thoải mái tức thì ngay khi vừa kích hoạt.

Ngoài ra, cơ chế thổi gió trái, phải được điều chỉnh dễ dàng thông qua điều khiển từ xa giúp tránh thổi trực tiếp vào người gây tê buốt, mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Khả năng lọc không khí của điều hòa LG V13APIG Inverter

Ngoài chức năng làm lạnh, điều hòa LG còn được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị công nghệ lọc khí ion Plasmaster tăng cường tạo ra 10000 tỉ ion để lan tỏa trong không gian nhằm loại bỏ các hạt bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc mang đến không gian sạch khuẩn. Cùng với đó là màng lọc dị ứng giảm các tác nhân gây dị ứng và màng lọc sơ cấp sẽ bắt các hạt bụi mịn ngay từ bước đầu tiên, tăng khả năng lọc khí cho điều hòa. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình bạn.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc không khí của điều hòa LG V13APIG 12000BTU 1 Chiều Inverter. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook