0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu công nghệ kháng khử khuẩn, khử mùi của điều hòa Sharp

13:14 22/01/2021

Điều hòa Sharp ngoài khả năng làm mát ra thì điều hòa Sharp còn tích hợp thêm các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ưu điểm vượt trội của các công nghệ này là gì nhé !

1. Lưới lọc bụi Polypropylene lọc sạch vi khuẩn

Lưới lọc Polypropylene giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu… Nhờ đó, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, loại bỏ sạch các tác nhân gây hại. Ngoài ra, lưới lọc có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, dễ dàng vệ sinh và thay mới định kỳ. 

Tìm hiểu công nghệ kháng khử khuẩn, khử mùi của điều hòa Sharp

2. Công nghệ lọc không khí Plasmacluter ion

Công nghệ độc quyền Plasmacluter ion có cơ chế hoạt động tương tự như các ion dương trong tự nhiên. Các ion kết hợp với phân tử nước trong không khí tạo thành gốc(OH-) có tính oxi hóa cao bám vào vi khuẩn nấm mốc và phá vỡ cấu trúc Protein của chúng, ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở, loại bỏ hoàn toàn nấm mốc và vi khuẩn gây hại. Đặc biệt trong quá trình loại bỏ các tác nhân gây hại, công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion không hề để lại bất kỳ chất hóa học nào gây hại cho môi trường và sức khỏe người dùng.

3. Tấm lọc kháng khuẩn 

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp ngoài cùng của bộ phận lọc không khí của điều hòa Sharp, có thể nói không sai khi gọi tấm lọc này là lớp lá chắn đối phó với những hạt bụi nhỏ và vi khuẩn có kích thước lớn khoảng 10 nm. Môi trường bên ngoài có nhiều bụi bẩn thì tấm lọc kháng khuẩn sẽ bị tắt nghẽn đầu tiên, vì thế bạn cần thường xuyên vệ sinh tấm lọc để đảm bảo việc lọc không khí luôn được diễn ra liên tục và hiệu quả. Nhờ có công nghệ kháng khuẩn được tích hợp trên điều hòa Sharp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của gia đình, điều hòa Sharp giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp.

Tìm hiểu công nghệ kháng khử khuẩn, khử mùi của điều hòa Sharp

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook