0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi

12:53 22/01/2021

Kosten für Hausarbeit schreiben lassen Kosten : Der Ứng dụng SHARP AIRCON APP có thể thay thế cho chiếc remote truyền thống, điều khiển điều hòa ở bất cứ nơi đầu, nhiều tiện tích và điều chỉnh điều hòa tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có thể cho người sử dụng biết được lượng điện năng tiêu thụ, điều mà người dùng vô cùng quan tâm. Để cài đặt cho Android các bạn vào CHplay tìm ứng dụng với tên SHARP AIRCON APP, tương tự với ios các bạn vào App store để nhập tên ứng dụng và cài đặt.

I. Thao tác cài đặt máy

1.Ấn giữ nút “STOP” trên remote trong vòng 5 giây, sau đó sẽ có tiếng bíp phát ra và đèn WLAN trên máy sẽ nhấp nháy.

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi1 2.Vào cài đặt wifi trên điện thoại và tìm wifi từ chiếc máy lạnh này phát ra.

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi2 3.Chọn và nhập mật khẩu cho mạng wifi này . Mật khẩu của chiếc máy lạnh được đặt ở cạnh dưới của máy.

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi3 4.Sau khi nhập mật khẩu xong bạn chọn tìm kiếm và cài đặt

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi4 5.Sau đó chọn, nhập mật khẩu wifi của nhà bạn vào và cài đặt, sẽ mất vài giây để hoàn tất, và dấu hiệu nhận biết là đèn WLAN trên dàn lạnh sẽ sáng liên tục. Như vậy là chúng ta đã xong phần đầu thiết lập kết nối máy lạnh với wifi ở nhà bạn.II.Cài đặt ứng dụng SHARP AIRCON APP 1.Cài đặt ứng dụng SHARP AIRCON APP vào điện thoại của bạn, có trên cả Appstore và Google Play

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi5 2.Khởi động ứng dụng xác nhận chấp nhận điều khoản và nhập Sharp ID, nếu bạn chưa có thì chọn vào mục đăng kí và điền đầy đủ thông tin. (chỗ mục mã bưu chính có thể nhập 700000)III.Cài đặt liên kết giữa điện thoại và máy lạnh 1.Đảm bảo thiết lập cho điện thoại và máy lạnh là cùng 1 wifi 2.Mở ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại, đăng nhập tài khoản Sharp ID vừa đăng kí, chọn biểu tượng bên góc trái trên cùng trong ứng dụng, sau đó chọn đăng kí thiết bị

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi6 3.Bạn chọn máy lạnh Sharp của mình và đặt tên cho nó.

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi7 4.Nhấn nút WLAN trên remote máy lạnh 1 lần sẽ có khoảng 2 tiếng bíp phát ra. Như vậy là đã hoàn tất các bước kết nối điện thoại với máy lạnh Sharp. (Lưu ý bạn phải thực hiện nhấn nút WLAN trong thời gian 3 phút kể từ lúc đăng kí máy lạnh trên điện thoại, nếu không sẽ phải làm lại từ đầu.)

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi8 Với ứng dụng điều khiển SHARP AIRCON APP, chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng của máy, có thể thay thế cho remote. Bên cạnh đó với ứng dụng này chúng ta có thể theo dõi được lượng điện tiêu thụ của máy để kiểm soát tiền điện hằng tháng vô cùng tiện lợi.

Cách dùng điện thoại để điều khiển điều hòa Sharp Wifi9

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook