0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tận hưởng không khí dịu êm cùng máy điều hòa SHARP tích hợp công nghệ IoT

12:56 22/01/2021

Công nghệ IoT (Internet of Things) đang là xu hướng công nghệ của tương lai, khi tất cả mọi thứ đều được kết nối với nhau qua mạng Internet, chúng ta có thể kiểm soát, điều khiển tất cả qua mạng chỉ bằng một thiết bị thông minh như smartphone, tablet, PC hay thậm chí là với chiếc smartwatch ngay trên tay mình. Và SHARP cũng không tọa lạc ngoài cuộc đua mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thông minh và tiện ích như thế. Máy điều hòa IoT của Tập đoàn điện tử SHARP ra mắt với một niềm kiêu hãnh sẽ là sản phẩm vượt bậc cả về công nghệ và kiểu dáng, mang đến không chỉ là không khí trong lành, êm dịu mà còn là sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

1.Máy điều hòa IoT thông minh, điều khiển bằng điện thoại

Máy điều hòa IoT sẽ được điều khiển từ xa, thậm chí bên ngoài không gian nhà ở của bạn thông qua ứng dụng trên điện thoại (hệ điều hành Android hoặc IOS). Chỉ cần kết nối Internet, bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển máy điều hòa nhà bạn bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Bên cạnh việc điều khiển từ xa, máy điều hòa thông minh IoT còn có tác dụng đo lường các chỉ số về nhiệt độ, độ ẩm và phân tích tình trạng không khí để báo cáo cho người sử dụng. Mở máy điều hòa trước khi về nhà để tận hưởng căn phòng thoải mái ngay khi vừa về đến. Điều khiển bằng điện thoại thông minh còn hữu dụng hơn nếu bạn rời nhà mà quên tắt máy điều hòa. Với khả năng hiển thị vượt trộitừ màn hình điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm tra hoạt động của máy điều hòa, tình trạng phòng và điện năng tiêu thụ. Có thể kiểm soát và điều khiển mọi hoạt động của máy điều hòa từ xa, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện không ngờ với điều hòa thông minh IoT của SHARP.

Tận hưởng không khí dịu êm cùng máy điều hòa SHARP tích hợp công nghệ IoT

2.Hiệu quả làm lạnh vượt trội

Cánh đảo gió chính có chiều dài 140 mm là cánh đảo gió dài nhất hiện nay và gần như gấp đôi cánh đảo gió của máy điều hòa đời trước của Sharp. Hai cánh đảo gió di chuyển song song để làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả cho toàn bộ căn phòng. Thiết kế cánh đảo độc đáo kết hợp với công nghệ luồng khí lạnh của Sharp mang đến luồng không khí dịu êm cho người sử dụng. Chế độ Coanda mang luồng khí lạnh lan tỏa khắp phòng, tạo ra một môi trường thoải mái cho mọi người. Luồng khí lạnh không thổi trực tiếp thích hợp cho phụ nữ mang thai, người lớn tuổi, và những người nhạy cảm với nhiệt độ thấp. Nếu thích luồng khí lạnh trực tiếp, bạn có thể chỉnh chế độ Super Jet làm lạnh căn phòng nhanh chóng, bạn không cần phải đợi lâu hơn khi muốn thư giãn. 2 cánh đảo gió lớn thổi trực tiếp luồng khí mạnh mẽ làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng 5°C chỉ trong 5 phút.

Tận hưởng không khí dịu êm cùng máy điều hòa SHARP tích hợp công nghệ IoT

3.Tiết kiệm năng lượng hàng đầu nhờ hệ thống ECO AERO và công nghệ J-Tech Inverter

Máy điều hòa IoT của SHARP với hệ thống ECO AERO tự hào có một hình dạng khí động học để giảm thiểu sức cản không khí và thổi không khí hiệu quả cho cả căn phòng. Một trong những điểm mấu chốt là cửa gió vào. Với 260 mm, cửa gió vào lớn hơn khoảng 40% so với những dòng sản phẩm thông thường, hoạt động theo nguyên tắc như là một vòi phun tên lửa, bằng cách tăng áp suất gió và đẩy không khí ra ngoài. Nhờ cửa gió vào hiệu suất cao và bộ trao đổi nhiệt (gấp 1,5 lần so với những dòng sản phẩm trước của SHARP), máy điều hòa mới đạt được khả năng tiết kiệm năng lượng hàng đầu.

Công nghệ J-Tech Inverter giúp kiểm soát chính xác điện năng tiêu thụ, khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa thông minh cuả SHARP sẽ lập tức đi vào chế độ tiết kiệm năng lượng, tận dụng công suất dao động của máy nén và quạt để giảm tiêu thụ năng lượng và tăng hiệu suất làm lạnh.

4.Khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả nhờ công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion giải phóng các Plasmacluster Ion có tính năng tương tự như các ion âm và ion dương có trong tự nhiên. Các ion được giải phóng tồn tại trong không khí vì chúng sẽ được bao phủ bao quanh bởi các phân tử nước. Các ion gốc OH có tính oxy hóa cao sẽ bám vào bề mặt nấm mốc và vi khuẩn. Chúng sẽ phá vỡ cấu trúc protein bằng cách lấy đi nguyên tử H  trên bề mặt các cấu trúc protein. Gốc (OH) sẽ kết hợp với gốc (H) tạo thành nước (H2O) trong không khí. Nhờ đó, không khí trong phòng của bạn luôn trong lành và điều hòa thì luôn sạch.

Tận hưởng không khí dịu êm cùng máy điều hòa SHARP tích hợp công nghệ IoT

5.Thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng ưu việt khác

Máu xám trang nhã cùng dàn đèn LED trên thân máy tạo nên nét sang trọng cho không gian sống của bạn. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt khác như chế độ tự làm sạch, chế độ Gentle Cool Air, Baby, Best Sleep… máy điều hòa SHARP tích hợp công nghệ IoT hứa hẹn sẽ là sản phẩm máy điều hòa đáng mong chờ nhất năm 2018.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook