0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU

10:10 15/08/2023

Qua bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU nhé!

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU

Mẫu điều hòa Daikin FTKF50XVMV này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định. Công nghệ Inverter này giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với dòng điều hòa thông thường (non-inverter). Chưa hết, công nghệ Inverter còn giúp cải tiến độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU

Bên cạnh Inverter, điều hòa còn được trang bị chế độ Econo sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo sự dễ chịu cho người dùng. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những ngày hè nóng bức khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKF50XVMV

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTKF50XVMV còn nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ vào chế độ Powerful. Chế độ này giúp tăng cường khả năng làm lạnh, điều hòa sẽ vận hành bằng cách tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, thiết kế luồng gió Coanda được vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng. Thiết kế này mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKF50XVMV 18000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Với thiết kế sang trọng cùng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook