0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU SRK18YXS-W5

15:38 19/03/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU SRK18YXS-W5 là dòng sản phẩm cao cấp mang phong cách thiết kế Châu Âu được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU SRK18YXS-W5

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 được đánh giá cao nhờ việc ứng dụng công nghệ làm lạnh được phát triển dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của động cơ phản lực. Đây được xem là công nghệ độc quyền và hiện đại, sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, thổi xa và lan tỏa đều đến mọi vị trí trong phòng mà không tiêu thụ nhiều điện năng, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Hi Power cho phép máy làm lạnh nhanh chóng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3oC để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu, ngay cả vào những ngày hè nắng nóng oi bức. Thêm vào đó, điều hòa còn có khả năng phân phối gió tự động 3 chiều giúp luồng gió len lỏi từng ngóc ngách, làm mát đồng đều không gian phòng, giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh dễ chịu.

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU SRK18YXS-W5

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 còn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% nhờ công nghệ DC PAM. Công nghệ này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt. Với công nghệ này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy 18000Btu 1 Chiều Inverter SRK18YXS-W5. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook