0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu những ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều

14:47 22/12/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều đã ngay lập tức gây chú ý với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu điều hòa mới này có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt chính là một trong những ưu điểm lớn của mẫu điều hòa mới này. Bên cạnh khả năng làm mát, điều hòa Daikin FTXU50XV2V còn có thể sưởi ấm giúp mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái vào ngày hè nóng bức và ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Nhờ đó người dùng sẽ được tận hưởng cuộc sống quanh năm dễ chịu, đồng thời tiết kiệm chi phí khi không phải mua thêm máy sưởi riêng biệt. Ngoài ra, luồng khí ấm của điều hòa cũng không gây khô da, khó chịu như một số máy sưởi hiện nay, mang tới cảm giác thoải mái, an toàn cho da của người dùng.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều

Ưu điểm kế tiếp của mẫu điều hòa này là về khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTXU50XV2V được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn sở hữu luồng gió Coanda được thiết kế từ hiện tượng khoa học Coanda hướng luồng khí lạnh lên phía trên trần nhà, sau đó vòng xuống dưới giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Nhằm bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng, Daikin đã trang bị trên sản phẩm này công nghệ làm sạch không khí độc quyền Streamer của Daikin giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc và mạt bụi PM2.5,…Thêm vào đó, công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTXU50XV2V

Bên cạnh loạt ưu điểm kể trên, điều hòa Daikin FTXU50XV2V còn có một vài nhược điểm mà bạn nên biết trước khi chọn mua:

– Giá thành cao: so với điều hòa 18000btu 2 chiều của thương hiệu khác thì điều hòa Daikin FTXU50XV2V có giá thành khá cao (28.150.000₫), do đó khó có thể tiếp tận tới mọi người tiêu dùng.

– Sửa chữa phức tạp: do điều hòa có cấu tạo máy tương đối phức tạp nên khi xảy ra lỗi sẽ cần thợ sửa chữa có tay nghề cao, đồng thời mất thời gian sửa so với điều hòa khác.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook