0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Gree CHARM9CI Inverter

15:52 08/07/2023

Điều hòa Gree CHARM9CI Inverter là model được cho ra mắt vào tháng 4/2023 vừa qua thay thế cho model trước đó. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu, nhược điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Gree CHARM9CI Inverter

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu điều hòa Gree CHARM9CI này đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường. Sản phẩm được trang bị công nghệ Real Inverter thế hệ mới, tích hợp bộ vi xử lý thông minh nên trong quá trình hoạt động máy nén hoạt động có tần số thấp, nhờ đó tiết kiệm điện hơn 60%. Ngoài ra, công nghệ này đảm bảo cho máy luôn hoạt động bền bỉ, êm ái và kiểm soát nhiệt độ làm mát hiệu quả nhất.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh nhờ tính năng Turbo giúp mang đến căn phòng mát lạnh chỉ trong 3 phút mà không gian chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, với cơ chế có thể điều khiển lên xuống tự động bằng điều khiển từ xa tiện lợi giúp không gian trở nên thoải mái và dễ chịu hơn, nếu muốn chính gió qua trái phải thì người dùng phải chỉnh bằng tay.

Không chỉ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Gree CHARM9CI Inverter còn được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng. Đây là sự kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc trà xanh, màng lọc kitin, màng lọc khử trùng và màng lọc vitamin C. Nhờ đó có khả năng kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi, phân hủy các chất gây ô nhiễm, hấp thụ mùi thuốc lá, lông động vật,….nhằm mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn.

Ngoài ra, điều hòa được trang bị 3 lớp áo giáp giúp thiết bị hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt công nghệ Golden Fin còn giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển.

Nhược điểm của điều hòa Gree CHARM9CI

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Gree CHARM9CI còn có nhược điểm đó là bị hạn chế về mặt công nghệ. Sản phẩm chỉ sở hữu các tính năng cơ bản, điều này cũng dễ hiểu bởi đây là dòng điều hòa nằm trong phân khúc giá trung bình, khó có thể so sánh với các thương hiệu lớn như Panasonic, Daikin,…

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa Gree CHARM9CI Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook