0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về các công nghệ bên trong bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI

14:23 22/01/2021

Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu về các công nghệ của loại bình nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi qua bài viết dưới đây nhé!

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston Andris2 TOP WIFI sử dụng thanh đốt nóng 100% titan, đây là chất liệu siêu bền và có hiệu suất đung nóng tốt, giúp đun nước nhanh chóng và được bảo hành trọn đời nhờ sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI cũng được trang bị hệ thống kiểm soát an toàn 3D giúp liên tục kiểm tra và phát hiện các vấn đề trong bình nóng lạnh, sau đó phát ra các tín hiệu cho người sử dụng năm được, từ đó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI cũng được tích hợp các chức năng hiện đại hàng đầu hỗ trợ cho việc đun nước nóng nhanh chóng và an toàn, cụ thể:

– Công nghệ Ion Bạc giúp làm sạch nước từ đó mang tới nguồn nước tắm rửa sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo độ bền cho bình nóng lạnh

Tìm hiểu về các công nghệ bên trong bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI

– Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu nhất, từ đó chỉ cần đun một lận, bạn có đủ nước nóng sử dụng suốt 2 ngày liền.

– Bộ ổn định nhiệt điện từ TBSE

Nhìn chung với bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đun nóng nước và an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh khả năng đun nước nóng tốt thì bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI cũng được đảm bảo về khả năng tiết kiệm điện với việc sử dụng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ tiết kiệm điện năng.

Trước hết là thanh đốt titan hiệu suất cao giúp truyền tải năng lượng điện thành nhiệt tốt, giảm bớt các thất thoát điện.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI còn được trang bị công nghệ ECO EVO giúp tự đồng điều chỉnh nhiệt độ thông minh, từ đó mang tới khả năng tiết kiệm điện tới 14% so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường.

Bề mặt bên trong của bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI cũng được trải lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, từ đó giúp mang tới khả năng bảo quản nước nóng tốt, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt vừa mang tới thuận tiện khi sử dụng vừa góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI còn gây ấn tượng với việc tích hợp công nghệ wifi thông minh giúp kết nối bình nóng lạnh với smartphone, từ đó người sử dụng có thể điều chỉnh bật tắt hoặc tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn chỉ bằng một cú chạm trên màn hình. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook