0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về chất lượng bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury

14:23 22/01/2021

Trong năm 2020, thương hiệu Ariston mang tới thị trường dòng bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury, vậy với những gì được trang bị thì bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2020? Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại bình nóng lạnh này qua bài viết dưới đây.

1. Thiết kế tinh tế, phù hợp nhiều không gian

Cùng với màu sắc trang nhã, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Luxury cũng mang tới 3 lựa chọn hình dáng khác nhau đó là tròn, hình chữ nhật hoặc vuông. Tùy nhu cầu mà các gia đình cân nhắc để lựa chọn được loại thiết kế phù hợp nhất cho mình.

Ngoài ra, với việc phối hợp với công nghệ hiển thị LED, bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury mang tới sự hiện đại và hợp thời cho sản phẩm.

Tìm hiểu về chất lượng bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury

2. Tìm hiểu về chức năng đun nước nóng nhanh và an toàn

Đây luôn là điểm mạnh của thương hiệu Ariston và với những gì được trang bị thì bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury cũng là sự lựa chọn an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Với công suất lên tới 4.5 kW, bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury mang tới hiệu quả đun nước nóng tốt. Người sử dụng có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu, và bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury còn có đa dạng các chế độ để mang tới sự ổn định của nhiệt độ, bao gồm:

– Công nghệ ổn định nhiệt độ giúp mức nhiệt luôn ở mức cài đặt của người sử dụng, mang tới sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ chống bỏng thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ không vượt quá mức cài đặt, mang tới sự an toàn trước nguy cơ bị bỏng do quá nhiệt.

Tìm hiểu về chất lượng bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury

– Đảm bảo an toàn với hệ thống đồng bộ TSS, hệ thống cầu dao chống giật ELCB, mạch bảo vệ PCB giúp không để xảy ra tình trạng bị giật điện.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury cũng được trang bị tính năng ghi nhớ các cài đặt nhiệt độ của 3 thành viên khác nhau trong gia đình, từ đó, người sử dụng chỉ cần chạm tay là máy tự động đưa tới mức nhiệt mà đã cài đặt.

Đương nhiên, bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury cũng được hỗ trợ bơm trợ lực phòng trường hợp nguồn nước tại nơi bạn sinh sống không có áp lực đủ tốt để cung cấp nước liên tục trong quá trình sử dụng.

Chính vì thế, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Luxury để đảm bảo như cầu tắm rửa của các thành viên trong gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook