0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất ở đâu? Dùng có tốt không?

13:54 22/01/2021

Mặc dù giá thành không phải rẻ nhưng tại sao bình nóng lạnh Ariston lại được nhiều người ưa chuộng đến thế? Nhiều người thắc mắc rằng bình nóng lạnh Ariston đến từ nước nào và chất lượng có thực sự tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Nếu như bạn đang  có nhu cầu lắp đặt bình nóng lạnh ở những khu vực có nhiệt độ thấp (20 độ C trở xuống) đặc biệt vào mùa Đông mà không phải lo lắng nước bị đóng băng thì chiếc bình nóng lạnh Ariston chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất ở đâu? Dùng có tốt không?

1. Xuất xứ của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam, tuy nhiên đây lại không phải thương hiệu của nước ta. Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng từ Italia (Ý) – Ý từ lâu đã được xem là điểm đến nổi tiếng nhất thế giới, Ý như một kho tàng du lịch tập hợp đủ các yếu tố của một hành trình khám phá hoàn mỹ với cảnh quan đẹp, văn hóa lâu đời, kiến trúc cổ kính, giàu nghệ thuật và đặc sắc về ẩm thực.

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được người dùng đặc biệt ưa chuộng vì chất lượng cũng như thương hiệu lâu đời của dòng bình nóng lạnh.

Trên thực tế, bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng từ Italia. Tuy nhiên, Ariston đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, chính vì thế, hầu hết bình nóng lạnh Ariston được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại Việt Nam.

2. Chất lượng của bình nóng lạnh Ariston có tốt không?

Xét về tính an toàn của bình nóng lạnh Ariston: Bình nóng lạnh thông thường hay được lắp ở những nơi có độ ẩm cao, tiếp xúc với nước và sử dụng nguồn điện khá lớn từ 2000W 2500W. Nỗi lo lắng rò điện gây nguy hiểm trong lúc tắm sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ khả năng ngắt điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ của cầu dao chống rò điện ELCB. Giờ đây bạn và gia đình sẽ được bảo vệ an toàn khỏi những mối nguy hại về điện.

Xét về độ bền của bình nóng lạnh Ariston: bình nóng lạnh Ariston được trang bị  vỏ chống thấm nước IPX1 cho bình nóng lạnh luôn được mới mẻ, đồng thời bảo vệ linh kiện bên trong không bị thấm nước. Với thiết kế tráng men Titan hiện đại, bạn không còn phải lo lắng nguy cơ cặn bẩn bám vào trong lòng bình, làm bẩn nguồn nước. Đồng thời thiết kế này còn giúp ngăn chặn nước trong bình rò rỉ, ảnh hưởng đến các linh kiện, gây hư hỏng, chập mạch, thậm chí cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Thanh đốt trong bình nóng lạnh Ariston được chú trọng đầu tư nhất Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh.

Xét về độ tiết kiệm điện:  bình nóng lạnh Ariston có thiết kế với 2 bình chứa bên trong, cho phép bạn làm nóng làm nóng cùng lúc 2 bình để sử dụng nhiều nước nóng hoặc làm nóng riêng biệt từng bình nếu nhu cầu sử dụng ít hơn, góp phần tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Khả năng làm nóng nhanhBình nóng lạnh Ariston chính là dòng sản phẩm có thời gian làm nóng nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Với công nghệ bình chứa kép cho thời gian làm nóng nhanh hơn tới 80% so với các sản phẩm thông thường. Chỉ cần mất 815 phút là bạn đã có ngay nước nóng để sử dụng. Việc sử dụng thanh đốt …..

– Hệ thống chống giật, chống bỏng TSS:  Hệ thống chống giật, chống bỏng TSS với 2 cảm biến hiện đại sẽ ngăn chặn tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho bạn và người thân:

  • Cảm biến thứ nhất: Tự động ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nước trong bình nóng vượt mức cài đặt yêu cầu.
  • Cảm biến thứ hai: Ngắt điện toàn hệ thống nếu nguồn nước đầu ra quá nóng, có nguy cơ gây bỏng cho người sử dụng.

Qua các yếu tố trên chúng ta có thể thấy được bình nóng lạnh Ariston sở hữu các tính năng chuẩn của một chiếc bình nóng lạnh cao cấp. Với các ưu điểm như: làm nóng nhanh, tiết kiệm điện, thiết kế đẹp mắt, hoạt động bền bì thì giá thành của sản phẩm này cũng không quá đắt, phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook