0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh trực tiếp tiết kiệm điện Ariston Vero

14:21 22/01/2021
  1. Tính tiết kiệm điện
  2. Tính an toàn
  3. Tính thẩm mỹ

Bình nóng lạnh trực tiếp tiết kiệm điện Vero là một sản phẩm bình nóng lạnh của hãng Ariston, một thương hiệu nổi tiếng lâu đời trên thế giới. Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ariston Vero ngoài tính năng tiết kiệm điện ra còn có thêm rất nhiều tính năng ưu việt khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về dòng bình nóng lạnh trực tiếp tiết kiệm điện Ariston Vero

Tính tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ariston Vero thuộc loại bình trực tiếp, là thiết bị làm nóng nước mà không cần sử dụng bình chứa bên trong. Nước chảy vào bình sẽ được làm nóng bởi thanh đốt chỉ sau một vài giây. Thiết bị này hoạt động thông qua một công tắc đóng khi có nước chảy qua và tự ngắt khi không có nước. Tính năng này giúp hạn chế tối đa lượng nước đã đun nóng mà không sử dụng đến. Mặt khác thanh đốt của bình có hiệu suất cao nên ngoài việc làm nóng nước nhanh ra còn giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng dùng để làm nóng nước

Bình còn được trang bị bộ ổn nhiệt để kiểm soát nhiệt độ của nước, tránh nước nóng quá nhiệt độ cho phép. Đồng hồ hiển thị nhiệt độ của bình giúp người sử dụng biết được nhiệt độ hiện tại của nước để có thể có biện pháp sử dụng một cách hợp lý nhất.

Tính an toàn

Được trang bị thiết bị chống dòng rò Earth leakage circuit breaker (ELCB) giúp bình đảm bảo an toàn khi sử dụng . Ngoài ra vỏ bình được sử dụng bằng vật liệu cách điện, cách nhiệt nên không cần lo lắng trong trường hợp lỡ tay chạm vào vỏ bình. Rơle kiểm soát áp suất nước sẽ tự động giảm áp suất trong bình nóng lạnh có áp suất trong bình quá lớn, tránh gây nổ bình.

Tính thẩm mỹ

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ariston Vero có kích thước nhỏ gọn có thể sử dụng ở tất cả mọi nơi kể cả những không gian có diện tích nhỏ. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, thời trang giúp tạo được sự thống nhất đồng bộ với các thiết bị khác có trong phòng. Màu sắc của bình trang nhã, lịch sự tạo cảm giác thân thiện cho căn phòng của bạn

Tuy nhiên sản phẩm này cũng có nhược điểm đó là không thể sử dụng được nếu mất điện, nguồn nước chảy qua bình phải đủ mạnh, điện áp sử dụng cho bình phải cao. Nếu nguồn nước sử dụng cho bình không đủ mạnh có thể sử dụng thêm bơm tăng áp để tăng thêm áp lực cho nước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook