0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tổng hợp những công nghệ tiên tiến của điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều

09:44 19/08/2023

Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều nhé!

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều

Nổi bật ở dòng điều hòa Daikin FTXM25XVMV cao cấp này đó chính là công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền của Daikin. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Từ đó tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, mạt bụi và bụi mịn PM2.5. Nhờ đó giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó, điều hòa còn sở hữu công nghệ Hybrid Cooling giúp kiểm soát và cải thiện tình trạng độ ẩm cao. Công nghệ này hoạt động dựa trên một cảm biến đo độ ẩm và công nghệ kiểm soát khử ẩm trên dàn lạnh, từ đó kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ làn da. Với chuẩn cân bằng độ ẩm cùng công nghệ Hybrid Cooling, điều hòa luôn kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu từ 55-65%.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTXM25XVMV

Đặc biệt nhất ở dòng sản phẩm mới này đó chính là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa hao phí năng lượng không đáng có. Cụ thể, nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào điều hòa sẽ ngay lập tức tăng 2oC. Ngay khi mắt thần phát hiện có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ quay lại hoạt động ở nhiệt độ cài đặt ban đầu. Thêm vào đó, cảm biến hồng ngoại còn giúp kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Bên cạnh mắt thần, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện, đồng thời cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Trên đây là những công nghệ tiên tiến của điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook