0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 chiếc bình nóng lạnh dự kiến sẽ là sản phẩm bán chạy nhất tháng 10/2020

14:19 22/01/2021

Lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình để sử dụng trong những ngày trời lạnh mà vẫn bảo đảm an toàn không phải là điều dễ dàng. Và giữa rất nhiều chủng loại với thiết kế khác nhau, hiệu quả sử dụng khác nhau thì chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi sự hoang mang, lo lắng trong việc lựa chon. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn những sản phẩm bình nóng lạnh được dự đoán sẽ là sản phẩm bán chạy nhất tháng 10/2020.

1. Bình nóng lạnh ARISTON AN30LUX

Bình nóng lạnh gián tiếp ARISTON AN30LUX có thiết kế nguyên khối, nổi bật lên sự chắc chắn, màu sắc trang nhã phù hợp mọi không gian nhà tắm. Dung tích 30L và công suất 2.5 KW/h đáp ứng tốt nhu cầu tắm giặt hằng ngày của gia đình bạn. Ariston phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Top 3 chiếc bình nóng lạnh dự kiến sẽ là sản phẩm bán chạy nhất tháng 10/2020

Lần đầu tiên, một chiếc bình nóng lạnh có thể giao tiếp với người sử dụng thông qua đèn led xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng để tắm, giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm điện.

Ngoài ra, BNL ARISTON AN30LUX có lớp men Titan đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng. Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW thuộc dònglàm nóng trực tiếp đến từ hãng vô cùng nổi trội châu Âu. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho người sử dụng khi lắp đặt tại nhiều vị trí trong phòng tắm của mình.

Top 3 chiếc bình nóng lạnh dự kiến sẽ là sản phẩm bán chạy nhất tháng 10/2020

Công suất 3500 W giúp máy làm nóng nước nhanh, không tốn nhiều thời gian chờ đợi, máy thích hợp dùng cho những khu vực có nhiệt độ ngoài trời trung bình từ 25 độ C trở lên.

Bơm trợ lực có tác dụng giúp nước chảy ra vòi mạnh hơn dù nguồn nước có áp lực thấp (vẫn phải đảm bảo mức tối thiểu để vận hành máy), hay thùng chứa nước ở xa máy, nhờ vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề nước quá yếu và thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn dưới vòi nước nóng.

3. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 có bơm trợ lực

Top 3 chiếc bình nóng lạnh dự kiến sẽ là sản phẩm bán chạy nhất tháng 10/2020

Bình nóng lạnh trực tiếp EP-45TH11 sở hữu gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn lắp đặt tiết kiệm diện tích. Bình nóng lạnh phù hợp sử dụng cho gia đình, nhà nghỉ, khách sạn…Được tích hợp thêm bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện sức chảy của dòng nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook